1. ไปที่ "การตั้งค่า"
2. เลือก "บุคคล"
3. ตัวเลือก "นำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อ" ที่ด้านซ้าย
4. เลือก "ช่องทาง" ที่ต้องการ Import รายชื่อ
ในตัวอย่างนี้ จะเลือกนำเข้ารายชื่อจาก "Gmail"
แต่ละช่องทางของการนำเข้ารายชื่อ จะมีวิธีในการนำไฟล์รายชื่อออกมาจากช่องทางนั้นก่อน เมื่อได้ไฟล์รายชื่อจากช่องทางเดิมแล้ว ให้กลับมาดำเนินการที่ ข้อ 5 ต่อ
5. เมื่อได้ไฟล์มาแล้ว ให้ คลิกที่ "เรียกดู" เพื่อเลือกไฟล์รายชื่อที่ต้องการ Import มาไว้ที่ Office 365
6. เมื่อไฟล์ถูกต้อง จะเห็นชื่อไฟล์ (ตามข้อ 6)
7. จากนั้น เลือก "อัพโหลด"
ระบบจะแจ้งเมื่อ Import ข้อมูลสำเร็จ