1. กดคลิกขวาที่ "กล่องจดหมายขาเข้า" จากนั้นเลือกเมนูย่อย “สร้างโฟลเดอร์”
2. จะมีหน้าต่าง สร้างโฟลเดอร์ใหม่ ปรากฏ ให้ใส่ "ชื่อ" โฟลเดอร์ที่ต้องการ (ที่หมายเลข 1) ต่อมาให้เลือก "โฟลเดอร์" ที่ต้องการจะเก็บโฟลเดอร์นี้ (ที่หมายเลข 2) จากนั้น กด "ตกลง" (ที่หมายเลข 3) รูปตัวอย่างจะใช้ชื่อ "TEST"
3. จะมีช่องปรากฏขึ้นมาที่ด้านซ้ายมือใต้ กล่องจดหมายขาเข้า เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน