1. กดที่ “New Items” จากนั้นเลือก “Meeting”
2. จากนั้นใส่รายละเอียดที่กรอบหมายเลข 1 ดังนี้
To: ใส่อีเมลของผู้ที่ต้องการนัดให้เข้าร่วมประชุม
Subject: หัวข้อการประชุม
Location: สถานที่ประชุม
Start time: วัน เวลา ที่เริ่มประชุม
End time: วัน เวลา สิ้นสุดการประชุม
จากนั้น หมายเลข 2 ระบุรายละเอียดการประชุมในส่วนของเนื้อหา
ที่หมายเลข 3 เป็นกำหนดการแจ้งเตือนก่อนถึงเวลาการประชุม ที่สามารถเลือกเวลาที่ต้องการที่จะให้แจ้งเตือนก่อนถึงเวลาประชุมได้ เสร็จแล้วกด “Send” เสร็จสิ้นขั้นตอน