Zoho Workplace แก้ปัญหา Silos เพื่อการทำงานไร้รอยต่อ

Zoho Workplace แก้ปัญหา Silos เพื่อการทำงานไร้รอยต่อ


ในวันนี้ เราจะมาดูความท้าทายสำคัญที่ CIO ต้องเผชิญ การขจัดปัญหา Silo และการเชื่อมต่อเครื่องมือต่าง ๆ ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ

ปัจจุบันในองค์กรหลายแห่งที่ติดอยู่ในระบบข้อมูลและแอปพลิเคชันที่แยกกันทำงาน ระบบที่ไม่เชื่อมต่อกันเหล่านี้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานร่วมกัน ทำให้กระบวนการช้าลง และจำกัดความคล่องตัวขององค์กร

การศึกษาล่าสุดเปิดเผยว่า 61% ขององค์กรต้องเผชิญกับความล่าช้าในการดำเนินโครงการเนื่องจากการรวมข้อมูลที่ช้า และพนักงานใช้เวลาประมาณ 32 นาทีต่อวันในการย้ายข้อมูลระหว่างระบบต่าง ๆ ซึ่งทำให้สูญเสียเวลาทำงานไปเกือบ 19 วันต่อปี ในทางตรงกันข้าม เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว บริษัทที่สามารถรวมเครื่องมือการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้ระบบอัตโนมัติจะมีประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน

การทำลายกำแพงและการสร้างการเชื่อมต่อที่ราบรื่นระหว่างเครื่องมือต่างๆ ไม่ใช่เรื่องดีอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จ CIO สามารถทำสิ่งต่อไปนี้ได้ผ่านระบบที่เชื่อมต่อเท่านั้น

การกำจัดปัญหา Silo และสร้างการเชื่อมต่อเครื่องมือให้ทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อไม่ใช่แค่เรื่องดีที่ควรทำ แต่เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทำเพื่อความสำเร็จ การเชื่อมต่อระบบทำให้ CIO สามารถ:

  • เพิ่มความสามารถในการตัดสินใจจากข้อมูล
  • ปรับปรุงกระบวนการทำงาน
  • เสริมสร้างการทำงานร่วมกัน
  • ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า
  • ลดต้นทุนและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI)

Zoho Workplace มีโซลูชันที่สามารถรวบรวมการสื่อสาร การสร้างเอกสาร การจัดการกิจกรรมและงานต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว และสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันของ Zoho และเครื่องมือจากบุคคลที่สามได้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้ข้อมูลไม่มีสะดุดและลดงานที่ไม่จำเป็นลง

Zoho Workplace ช่วยให้การรวมเครื่องมือเป็นไปอย่างไร้รอยต่ออย่างไรบ้าง

ลองจินตนาการถึงแพลตฟอร์มที่ทรงพลังสองแพลตฟอร์มอยู่บนเดสก์ท็อปของคุณ ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มต่างก็มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่น่าสนใจ ความท้าทายก็คือการเชื่อมช่องว่างระหว่างแพลตฟอร์มทั้งสอง ตัวอย่างเช่น ข้อมูล CRM ถูกล็อกไว้บนแพลตฟอร์มหนึ่ง ในขณะที่ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่าของลูกค้าถูกฝังอยู่ในอีกแพลตฟอร์มหนึ่ง

สิ่งที่คุณต้องการคือแพลตฟอร์มที่สามารถเชื่อมช่องว่างได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ มาดูตัวอย่างบางส่วนว่า Zoho Workplace ทำได้สำเร็จอย่างไร

1. การรวม Zoho CRM เข้ากับ Zoho Cliq เพื่อการทำงานร่วมกันของทีมขา

การรวม Zoho CRM เข้ากับ Zoho Cliq ช่วยให้ทีมขายสามารถสื่อสารและทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น โดย Zoho Cliq ช่วยให้การสนทนาและข้อมูลเชิงลึกจาก Zoho CRM เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ทีมขายสามารถรับการแจ้งเตือนที่สำคัญ เช่น สัญญาณการขาย การประชุมลูกค้า และอื่น ๆ ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้ทีมสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

2. Zoho Mail และ Zoho Projects การจัดการโครงการและอีเมลในที่เดียว

 Zoho Workplace ยังช่วยให้การทำงานร่วมกันระหว่าง Zoho Mail และ Zoho Projects เป็นไปอย่างราบรื่น คุณสามารถเข้าถึงและแชร์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโครงการได้โดยตรงจาก Zoho Mail ไม่จำเป็นต้องสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันอีกต่อไป นอกจากนี้ คุณยังสามารถสร้างงานจากอีเมล กำหนดงานให้กับสมาชิกในทีม และติดตามความคืบหน้าได้ทั้งหมดใน Zoho Projects ซึ่งช่วยให้การทำงานเป็นทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้นและลดความซับซ้อนในการบริหารโครงการ

3. เชื่อมต่อไฟล์บนคลาวด์กับแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปด้วยWorkDrive Genie

WorkDrive Genie ของ Zoho Workplace ช่วยเชื่อมช่องว่างระหว่างไฟล์ที่จัดเก็บในคลาวด์และแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปของคุณ ทำให้คุณสามารถแก้ไขเอกสาร ภาพถ่าย วิดีโอ และไฟล์อื่น ๆ ที่เก็บไว้ในคลาวด์ได้โดยตรงจากแอปพลิเคชันเดสก์ท็อป โดยไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดและอัปโหลดไฟล์อีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะซิงโครไนซ์กลับไปยัง WorkDrive โดยอัตโนมัติ ช่วยลดปัญหาการควบคุมเวอร์ชันและปัญหาจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

4. Zoho Calendar การรวมปฏิทินเพื่อการจัดการเวลาที่มีประสิทธิภาพ

 การจัดการตารางเวลาได้ง่ายๆ Zoho Calendar ช่วยรวมปฏิทินจากแหล่งต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นปฏิทินจาก Zoho CRM, Zoho Projects, Google Calendar, Microsoft Outlook หรือแม้แต่ CalDAV ปฏิทินจากแอปพลิเคชันบุคคลที่สาม ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณสามารถดูตารางเวลาทั้งหมดได้ในที่เดียว ลดความซับซ้อนในการจัดการเวลาของคุณ

5. Zoho Mail และ OpenAI ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับการจัดการอีเมล

ด้วยการผสานความสามารถของ Zia ที่ขับเคลื่อนด้วย OpenAI เข้ากับ Zoho Mail ทำให้ Zoho Workplace สามารถช่วยคุณจัดการอีเมลได้อย่างชาญฉลาด Zia สามารถให้คำแนะนำในการเขียนอีเมล ทำการสร้างเนื้อหาใหม่ และสรุปอีเมลให้อย่างกระชับ ทำให้คุณสามารถตอบสนองต่ออีเมลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

การรวมเครื่องมืออย่างครอบคลุมของ Zoho Workplace ทำให้ Silo ในองค์กรหายไป ข้อมูลไหลลื่นได้อย่างเสรีทั่วทั้งองค์กร การเสริมสร้างพลังให้กับพนักงาน ปรับปรุงการดำเนินงาน และปลดล็อกศักยภาพขององค์กรได้อย่างเต็มที่คือความฝันที่เป็นจริงของ CIO ทุกคน

 

ที่มา zoho


Zoho Cliq Networks ส่งเสริมความร่วมมือเหนือขอบเขตขององค์กร
เมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น ความต้องการในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพก็ย่อมขยายออกไปนอกขอบเขตขององค์กร ไม่ว่าคุณจะทำงานกับผู้ขายในท้องถิ่น ลูกค้าที่อย...
ZOHO บริษัทผู้ให้บริการ SaaS ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อ!
ผมมีโอกาสได้เข้าฟังบรรยายนักลงทุนสัมพันธ์ประจำปีของ Zoho ที่ Austin, Texas เมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งผมได้ละเลยการเขียนถึงประสบการณ์นี้มาซักพักหนึ่ง สารภ...
Zoho Office Suite เครื่องมือการทำงานของออฟฟิศรุ่นใหม่
Zoho Office Suite แพลตฟอร์มการทำงานของออฟฟิศรุ่นใหม่ที่สามารถทำงานร่วมกันบนพื้นที่ที่มีความปลอดภัย สูงซึ่งแพลตฟอร์มนี้ยังรวมการทำงานของทั้งระบบเข้...

Invoice
024609292
Line
Company