การสื่อสารในองค์กรเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้งานนั้นสำเร็จไปถึงเป้าหมายที่ทีมหวังไว้ แต่การสื่อสารภายในองค์กรสมัยใหม่มักจะใช้เครื่องมือ ในการสื่อสารหรือมอบหมายงานกันนั้นก็เพราะป้องกันการผิดพลาดจากการทำงานการหลงลืมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเพราะฉะนั้นองค์กรสมัยใหม่จึงมักใช้เครื่องมือเพื่อช่วยในการพูดคุยสร้างไอเดียกัน
Zoho Connect แอปการสื่อสารของคนในองค์กรเพื่อให้พนักงานได้รับข้อมูลที่ถ่ายทอดไปอย่างถูกต้องและแม่นยำไม่ว่าพวกเขาจะทำงาน อยู่ภายในองค์กรหรือทีมงานที่กระจายการทำงานอยู่รอบโลก ผู้ใช้งานก็สามารถเผยแพร่ข้อมูลที่สำคัญไปหาทุกคนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Zoho Connect สามารถแชร์จดหมายข่าว เหตุการณ์และข้อมูลใหม่ๆของบริษัทรวมถึงการแชร์ รูปภาพ วิดีโอ หรือลิงก์ที่เป็นประโยชน์ และอื่นๆอีกมายมาย ผู้คนสามารถใช้ Zoho Connect เพื่อกระตุ้นการสื่อสารและเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กร