Zoho Connect สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนับสนุนสุขภาพที่ดีของพนักงาน

Zoho Connect สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนับสนุนสุขภาพที่ดีของพนักงาน


ในยุคปัจจุบัน ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานได้กลายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในสถานที่ทำงาน บริษัทต่าง ๆ เริ่มตระหนักว่าพนักงานที่มีความสุขและสุขภาพดีจะมีประสิทธิภาพและความภักดีสูงขึ้น ทำให้ความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานกลายเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุด

รายงาน Workforce State of Mind ของ Headspace เน้นย้ำถึงความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของสุขภาพจิตและความจำเป็นในการสนับสนุนพนักงาน การลงทุนในด้านความเป็นอยู่ที่ดีไม่เพียงแต่เป็นการทำธุรกิจที่ดี แต่ยังแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจต่อพนักงานของคุณ เมื่อลำดับความสำคัญในการดูแลสุขภาพและความสุขของพนักงาน พื้นที่ทำงานจะเป็นทั้งผลิตผลและมีความเป็นมิตร

ความเครียดจากการทำงานไม่ได้หยุดเพียงแค่เมื่อหมดวันทำงาน แต่สามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพและความสัมพันธ์ของพนักงานได้ บริษัทสามารถทำความแตกต่างได้โดยการส่งเสริมความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว การให้วันหยุดสำหรับสุขภาพจิต และการสร้างระบบสนับสนุนที่แข็งแกร่ง การสร้างมิตรภาพในที่ทำงานยังช่วยลดความเหงาและเสริมสร้างความรู้สึกเป็นชุมชน

บทบาทของผู้จัดการในการสนับสนุนสุขภาพจิตนั้นมีความสำคัญ แต่บ่อยครั้งพวกเขาต้องการการฝึกอบรมที่เหมาะสม การให้เครื่องมือที่ถูกต้องช่วยให้พวกเขานำได้อย่างมีประสิทธิภาพและจัดการกับความเครียดของตนเอง การสร้างความไว้วางใจผ่านความเปิดเผยและการแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวสามารถกระตุ้นให้พนักงานขอความช่วยเหลือเมื่อจำเป็น

ด้วยการสนับสนุนที่เหมาะสม รวมถึงเครื่องมือที่จำเป็น แผนที่ชัดเจน และกลุ่มสนับสนุน พนักงานสามารถเอาชนะความท้าทายและกลับมาทำงานได้อย่างแข็งแกร่ง

การสร้างสถานที่ทำงานที่สนับสนุนและเชื่อมโยงกันเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในระยะยาว แพลตฟอร์มประสบการณ์พนักงาน (EX) เช่น Zoho Connect ช่วยสร้างวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพ เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตและมีความสุขทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว

 

ที่มา zoho


Zoho Projects 8.0: ซอฟต์แวร์การจัดการโครงการที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น
ซอฟต์แวร์การจัดการโครงการเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับองค์กรทุกขนาด ช่วยให้ทีมสามารถประสานงานและติดตามความคืบหน้าของโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไร...
Zoho Connect เชื่อมต่อการทำงานให้โฟลว์มากยิ่งขึ้น
การสื่อสารในองค์กรเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้งานนั้นสำเร็จไปถึงเป้าหมายที่ทีมหวังไว้ แต่การสื่อสารภายในองค์กรสมัยใหม่มักจะใช้เครื่องมือ ในการสื่อ...
Zoho WorkDrive พลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรด้วยฟีเจอร์ใหม่!
ในงาน Zoholics Austin ล่าสุด Zoho ได้ประกาศเกี่ยวกับการอัปเดตยอดเยี่ยมที่ครอบคลุมหลังจากรายได้เพิ่มขึ้น 27% ในปีล่าสุด และการโยกย้ายไปสู่โซลูชันการท...

Invoice
024609292
Line
Company