Zoho Cliq ผสาน AI สุดล้ำ! ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

Zoho Cliq ผสาน AI สุดล้ำ! ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น


ในโลกธุรกิจปัจจุบัน "ประสิทธิภาพการทำงาน" กลายเป็นคำสำคัญที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบขึ้นในยุคนี้ล้วนมุ่งเน้นเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงาน Zoho Cliq เองก็เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ผสานการทำงานของ (AI) เข้ากับเครื่องมือสื่อสารอย่างลงตัว เพื่อให้คุณทำงานได้อย่างชาญฉลาดและใช้เวลาน้อยลง

ประสิทธิภาพการทำงานแบบชาญฉลาด (Intelligent Productivity) คืออะไร?

ประสิทธิภาพการทำงานแบบชาญฉลาด คือการนำ AI มาใช้ในระบบการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการสนทนาหรือการประชุม AI ช่วยให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถรับข้อมูลสรุปของการสนทนาในไม่กี่วินาทีโดยไม่ต้องเสียเวลาอ่านทุกข้อความ หรือฟังการบันทึกประชุมทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันแปลข้อความอัตโนมัติและปรับแต่งการสื่อสารตามความต้องการเฉพาะตัวของผู้ใช้ ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดเวลาและปรับปรุงคุณภาพการสื่อสาร

การใช้เครื่องมือ AI ของ Zoho Cliq เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารและผลลัพธ์ในการทำงาน Zoho Cliq ได้นำเสนอเครื่องมือ AI หลากหลายรูปแบบที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก AI ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการผสานเทคโนโลยี Open AI คุณสามารถทำให้การสนทนาง่ายขึ้น ตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและมีข้อมูลที่ถูกต้อง สร้างผลลัพธ์ที่ชาญฉลาด และเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารได้โดยรวม

สรุปข้อความได้ง่ายเพียงคลิกเดียว

การสรุปข้อความที่ยังไม่ได้อ่านใน Zoho Cliq เป็นเรื่องง่ายและสะดวกมาก เพียงแค่คลิกเดียว คุณก็จะได้รับสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นขณะที่คุณไม่อยู่ ช่วยให้คุณทันเหตุการณ์โดยไม่ต้องอ่านทุกข้อความ

นอกจากนี้ Zoho Cliq ยังสรุปการประชุมที่บันทึกไว้ทันที หากคุณพลาดการประชุม คุณสามารถดูสรุปหรืออ่านถอดความเนื้อหาประชุมได้โดยไม่ต้องฟังการบันทึกทั้งหมด

Zoho Cliq ผสาน AI สุดล้ำ! ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

สื่อสารได้ง่ายด้วยการแปลอัตโนมัติ

การแปลอัตโนมัติของ Zoho Cliq ซึ่งขับเคลื่อนโดย ZIA ช่วยแปลข้อความที่ได้รับจากภาษาต่างประเทศเป็นภาษาที่คุณต้องการได้ทันที ลดเวลาที่ต้องเสียไปกับการแปลแบบแมนนวล

Zoho Cliq ผสาน AI สุดล้ำ! ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

พัฒนาทักษะการเขียนของคุณ

หมดปัญหาการพิมพ์ผิด! Zoho Cliq มีผู้ช่วยการเขียนที่ช่วยตรวจสอบข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์และปรับโทนข้อความให้เหมาะสม พร้อมวิเคราะห์ข้อความของคุณได้ทันทีในหน้าต่างแชท

Zoho Cliq ผสาน AI สุดล้ำ! ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

ใช้ ChatGPT ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

หากคุณใช้ ChatGPT เป็นประจำ คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก AI นี้ในการทำงานประจำวันได้อย่างเต็มที่ ด้วยการติดตั้งส่วนขยาย ChatGPT ใน Zoho Cliq คุณสามารถสร้างภาพ, สร้างโครงร่าง, สรุปบทสนทนา, และถามคำถามต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก

ค้นหาข้อมูลด้วยการค้นหาแบบ OCR

ค้นหาและระบุเอกสาร ข้อความ หรือภาพที่คุณได้รับได้อย่างง่ายดาย เพียงพิมพ์เนื้อหาที่ต้องการค้นหาในแถบค้นหา โดยใช้เทคโนโลยี OCR (Optical Character Recognition)

Zoho Cliq ผสาน AI สุดล้ำ! ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

รับคำแนะนำช่องที่เหมาะสม

ไม่แน่ใจว่าจะเข้าร่วมช่องไหนในองค์กรของคุณ? Zoho Cliq จะวิเคราะห์ช่องที่คุณเข้าร่วมและแนะนำช่องที่คล้ายกันให้คุณ เพื่อเพิ่มการเชื่อมโยงและการสื่อสารภายในองค์กร

ปรับแต่งการสนทนาด้วยบอท

สร้างบอทที่กำหนดเองใน Zoho Cliq และเชื่อมต่อกับเครื่องมือ AI ผ่านแพลตฟอร์มนักพัฒนา Cliq ใช้บอทเหล่านี้เพื่อทำให้การทำงานประจำวันของคุณง่ายขึ้น

สร้างการเตือนความจำจากข้อความ

Zoho Cliq เน้นวันที่และเวลาจากข้อความในแชทและเปลี่ยนข้อความเหล่านั้นเป็นการเตือนความจำโดยตรง ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามและจัดการกับงานที่สำคัญได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาในการจัดการด้วยตนเอง

Zoho Cliq มุ่งมั่นที่จะทำให้การทำงานของคุณฉลาดและง่ายขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในอนาคต Zoho ตั้งเป้าที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก AI เพื่อช่วยให้คุณใช้เวลาที่มีจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง หากคุณมีข้อเสนอแนะเกี่ยวกับฟีเจอร์หรือโซลูชันที่ต้องการเห็นใน Zoho Cliq

 

ที่มา zoho


Zoho Calendar อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มตัวช่วยสำหรับการทำงาน
บล็อกโพสต์ล่าสุดของทาง Zoho ชวนผู้ใช้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Zoho Calendarโดยในโพสต์กล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่ที่เหลือของ Zoho Calendar จะทำให้การทำงา...
Zoho Calendar เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สามารถสร้างกิจกรรมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ด้วยวิดเจ็ตปฏิทินใหม่ภายใน Zoho Mail ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้แอปปฏิทินเพื่อดูกำหนดการสำหรับวันนั้นๆ ให้ยุ่งยากซับซ้อนอีกต่อไปเพราะ Zoho ...
How to การยืนยันตัวตนบน Zoho Mail & Workplace
ในปัจจุบันนี้ผู้คนยังคงใช้อีเมลเพื่อการสื่อสารหรือนัดหมายกันอยู่และยังคงแนบไฟล์เอกสารสำคัญหรือกรอกข้อมูลทางการค้าต่างๆลงไปบนอีเมล บนโลกไฟเบอร์ทุกว...

Invoice
024609292
Line
Company