Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


วิธีแปลงไฟล์ Keynote เป็นไฟล์ PowerPoint และ PDF ด้วย iCloud
ใครที่ใช้อุปกรณ์จาก Apple ไม่ว่าจะเป็น iOS หรือ MacOS ที่มีพวกโปรแกรมกลุ่มสำนักงาน iWork โดยเฉพาะKeynoteซึ่งเป็นแอปนำเสนองานแต่แน่นอนในบางครั้งจะ...
แนะนำ 5 ฟรีโปรแกรมสำหรับตัดต่อวีดี ในปี 2017 ที่ไม่ควรพลาด
โปรแกรมตัดต่อวีดีโอมันมีมากกว่าMovie Maker ที่เป็นโปรแกรมติดเครื่องดั้งเดิมครับแต่ส่วนมากมักจะเป็นโปรแกรมที่ต้องเสียเงินหรือไม่ก็เป็นตัว Tria...
Codegirl: สารคดีดีๆ ที่แนะนำให้คน IT ในไทยทุกคนได้ดูบน Netflix
Credit: Netflix หลายๆ คนในวงการ IT คงจะตระหนักถึงปัญหาเรื่องการขาดแคลนบุคลากรทางด้าน IT ที่กำลังเกิดขึ้นอย่างหนักในประเทศไทยอยู่แล้ว และในอ...

Invoice
024609292
Line
Company