Microsoft Forms เปิดตัวเทมเพลตใหม่สำหรับผู้ใช้บัญชี Microsoft!

Microsoft Forms เปิดตัวเทมเพลตใหม่สำหรับผู้ใช้บัญชี Microsoft!


Microsoft ได้มีการปรับปรุงบริการ Forms ของตนเองอย่างต่อเนื่องตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเห็นได้จากการเพิ่มผู้ใช้สมบัติต่างๆ รวมถึงการนำ Copilot ซึ่งเป็นเครื่องมือช่วยในการสร้างหรือแก้ไขฟอร์มเข้ามาใช้งาน ล่าสุดทางบริษัทได้ประกาศปรับโฉมเว็บไซต์ Forums เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานสำหรับผู้ที่มีบัญชี Microsoft

บริษัท Microsoft ได้ประกาศปรับโฉมหน้าเว็บไซต์ Forms Portal ซึ่งเป็นหน้าหลักสำหรับการใช้งานฟอร์ม โดยนอกจากการปรับดีไซน์แล้ว Microsoftยังได้เพิ่มหมวดหมู่เทมเพลตใหม่สองประเภท นั่นคือ เทมเพลตสำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วม (check-in) และเทมเพลตสำหรับการส่งคำเชิญ (invitation) นอกเหนือจากเทมเพลตสำหรับการสร้างแบบสอบถาม (quiz) และแบบสำรวจ (survey) ที่มีอยู่เดิม

Microsoft Forms เปิดตัวเทมเพลตใหม่สำหรับผู้ใช้บัญชี Microsoft!

Microsoft ได้สร้างเทมเพลตแบบฟอร์มสำหรับการ์ดเชิญงานปาร์ตี้บาร์บีคิวที่บ้าน โดยใช้เทมเพลตนี้ ผู้ใช้สามารถสร้างการ์ดเชิญที่สวยงามและใช้งานง่าย เพียงแค่กรอกข้อมูลที่จำเป็น เช่น วัน เวลา สถานที่ และรายละเอียดอื่นๆ

เมื่อเข้าสู่หน้าออกแบบ ผู้ใช้จะพบกับเทมเพลตหลากหลายแบบทางด้านซ้ายมือ ในกรณีนี้ เมื่อผู้ใช้ทราบว่าวันเกิดของผู้ใช้ใกล้เข้ามา ผู้ใช้จึงตัดสินใจขยายแผนงานของผู้ใช้จากงานปาร์ตี้บาร์บีคิวธรรมดาให้กลายเป็นงานฉลองวันเกิด ผู้ใช้จึงค้นหาเทมเพลต "การ์ดเชิญงานปาร์ตี้วันเกิด" และเปลี่ยนมาใช้เทมเพลตนี้แทน

หลังจากเปลี่ยนเทมเพลตแล้ว ผู้ใช้สามารถใช้เทมเพลตแบบฟอร์มเพื่อสร้างการ์ดเชิญในสไตล์ของผู้ใช้เองโดยใช้ตัวเลือกต่างๆ บนแถบด้านขวาของหน้าจอ ผู้ใช้ยังสามารถเลือกเค้าโครงเฉพาะสำหรับหน้าปกการ์ดเชิญวันเกิดของผู้ใช้ได้อีกด้วย เว็บไซต์นี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนขนาดหน้าปกได้ เพื่อให้เหมาะกับหน้าจออุปกรณ์มือถือเมื่อผู้ใช้ส่งการ์ดเชิญออกไป

Microsoft Forms เปิดตัวเทมเพลตใหม่สำหรับผู้ใช้บัญชี Microsoft!

เมื่อผู้ใช้สร้างการ์ดเชิญงานฉลองวันเกิดเสร็จสิ้น เว็บไซต์ Microsoft Forms จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงหน้ากระจายข้อมูล (distribution interface) ใหม่ เพื่อเริ่มต้นส่งการ์ดเชิญไปยังญาติสนิทและมิตรสหายที่ผู้ใช้ต้องการ

 

ที่มา neowin


รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามโครซอฟท์ ประกาศเปิดตัว Windows 11และยังมาพร้อมสำหรับ การทำงาน การเรียน การส่งมอบประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมให้ทุกคนในปี2021 นี...
อัปเดต Microsoft Teams for Personal ฟีเจอร์ใหม่เพียบ
Microsoft Teams for Personal แพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการสื่อสาร การทำงาน และการเรียนรู้ กลับมาอีกครั้งพร้อมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่มากมาย ไม่ว่าจะใช้ Team...
Microsoft เผยเคล็ดลับ แก้ปัญหา Windows 11/10 ช้า! ทำงานได้เร็วขึ้นทันตา
Microsoft ได้เผยแพร่บทความสนับสนุนใหม่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ที่พบกับปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำงานช้าลงเมื่อเริ่มต้นใช้งาน W...

Invoice
024609292
Line
Company