Microsoft Designer ใช้งานบนทุกแพลตฟอร์มได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Microsoft Designer ใช้งานบนทุกแพลตฟอร์มได้แล้วตั้งแต่วันนี้


ย้อนกลับไปในปี 2022 Microsoft ได้เปิดตัว Microsoft Designer เป็นครั้งแรกในฐานะแอปพลิเคชันเว็บสำหรับออกแบบกราฟิกที่ใช้งานง่าย มุ่งหวังช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปสร้างสรรค์ผลงานสำหรับโซเชียลมีเดีย การ์ดเชิญ โปสการ์ดดิจิทัล และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Microsoft Designer ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และยังขยายความพร้อมใช้งานไปยังแพลตฟอร์มมือถือ

Microsoft ประกาศเปิดตัว Microsoft Designer สำหรับบัญชี Microsoft ส่วนบุคคล โดยสามารถเข้าถึง Microsoft Designer ได้ด้วยวิธีต่อไปนี้: Microsoft Designer มาพร้อมกับฟีเจอร์เสริมฟรี 15 รายการต่อวัน ซึ่งสามารถใช้สร้างหรือแก้ไขรูปภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ได้ หากอัปเกรดเป็นการสมัครสมาชิกระดับ Copilot Pro รับฟีเจอร์เสริม AI มากถึง 100 รายการต่อวัน ปลดล็อกฟีเจอร์ขั้นสูง และสร้างผลงานได้อย่างมืออาชีพ

ทาง Microsoft ยังเน้นย้ำถึงคุณลักษณะใหม่บางส่วนที่เพิ่มเข้ามาใน Microsoft Designer ดูสรุปด้านล่าง

  • เทมเพลตคำเตือนแบบใหม่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเริ่มกระบวนการสร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย เทมเพลตเหล่านี้มีแนวคิด สไตล์ และคำอธิบายที่ผู้ใช้สามารถทดลองใช้และปรับแต่งได้
  • ตอนนี้ผู้ใช้สามารถสร้างสติกเกอร์ที่กำหนดเองได้โดยใช้ Microsoft Designer นอกจากนี้ยังสามารถสร้างอีโมจิ คลิปอาร์ต วอลเปเปอร์ โมโนแกรม อวาตาร์ และอื่นๆ อีกมากมายได้โดยใช้คำแนะนำข้อความธรรมดา
  • Microsoft Designer ช่วยให้ผู้ใช้สร้างการ์ดอวยพรพร้อมข้อความส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย
  • คุณสมบัติการปรับรูปแบบรูปภาพใหม่ใน Designer จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบต่างๆ และสร้างรูปภาพที่ปรับรูปแบบใหม่ได้
  • ปัจจุบัน Designer อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างกรอบรูปภาพและภาพตัดปะที่กำหนดเองได้โดยเลือกภาพถ่ายหลายภาพ
  • ฟีเจอร์เปลี่ยนพื้นหลังใน Designer ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนพื้นหลังของรูปภาพได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้สามารถอัปโหลดรูปภาพและอธิบายพื้นหลังที่ต้องการเป็นข้อความ จากนั้น AI จะสร้างพื้นหลังให้

สรุป

Microsoft เปิดตัว Microsoft Designer เครื่องมือที่เปลี่ยนแปลงวิธีการออกแบบกราฟิกในยุคดิจิทัล ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ทั่วไปหรือผู้เชี่ยวชาญด้านกราฟิก Microsoft Designer จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดูเป็นมืออาชีพได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

 

ที่มา neowin


Microsoft เตรียมเพิ่ม Copilot ลงบน OneDrive เมษายนนี้!
ในเดือนตุลาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา ทาง Microsoft ได้เปิดตัวการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ OneDrive ด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ เป็...
Windows 11 ได้รองรับ Native RAR และนี่คือผลเปรียบเทียบกับ WinRAR และแอปอื่นๆ
Microsoft ได้ประกาศว่า Windows 11 เวอร์ชัน 23H2 ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ จะรองรับไฟล์ RAR แบบเนทีฟ ผู้ใช้จะสามารถเปิดและแตกไฟล์ RAR ได้โดยไม่ต...

Invoice
Seminar
024609292
Line
Company