Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด

Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด

 

Microsoft ประกาศว่าโดยทั่วไปแล้วการป้องกันในตัวจะพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ติดตั้ง Defender for Endpoint ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยปลายทางของบริษัทเมื่อนำไปใช้แล้วชุดการตั้งค่าเริ่มต้นนี้จะให้การป้องกันที่ดีกว่าสำหรับเอ็นด์พอยต์ขององค์กรจากภัยคุกคามขั้นสูง

Microsoft ได้ออกมาอธิบายการเกี่ยวกับการเพิ่มการป้องกันครั้งนี้ว่า "ในขั้นต้น การป้องกันนี้จะรวมถึงการเปิดการป้องกันการงัดแงะสำหรับผู้เช่าของผู้ใช้งานโดยจะมีการตั้งค่าเริ่มต้นอื่นๆ ในเร็วๆ นี้" ผู้ดูแลระบบสามารถเปิดใช้งานระบบคลาวด์ได้จนกว่า Redmond จะเปิดตัวการตั้งค่าการป้องกันเริ่มต้นเพิ่มเติมผ่านการป้องกันในตัว

Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด

 

ที่มา: www.bleepingcomputer.com


ในที่สุด Microsoft ก็เพิ่มลิงค์ Task Manager ให้กับทาสก์บาร์ของ Windows 11
ในที่สุด Microsoft ได้เพิ่มลิงก์ไปยัง Task Manager อีกครั้งไปยังเมนูตามบริบทของทาสก์บาร์ใน Windows 11 Insider Preview รุ่นล่าสุด ฟีเจอร์นี้ได้รับค...
Microsoft ประกาศยกเลิกโปรแกรม WordPad ใน Windows รุ่นถัดไป
Microsoft ได้ตัดสินใจยกเลิก WordPad ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการ Windows บริษัทยืนยันว่าแอปพลิเคชัน...
Microsoft ยกระดับ Azure OpenAI Service เน้นความปลอดภัยและเพิ่มประสิทธิภาพ
เมื่อวานนี้ OpenAI ได้เปิดตัวโมเดลขนาดเล็กที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด นั่นคือ GPT-4o mini ซึ่งได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาระบบที่ต้องการ...

Invoice
Seminar
024609292
Line
Company