Microsoft เลื่อนการเลิกใช้งาน Outlook REST API ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

Microsoft เลื่อนการเลิกใช้งาน Outlook REST API ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

 

เป็นที่วิจารณ์กันยังอย่างหนักเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 หรือราวๆสองปีที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่ากำลังเลิกใช้ Outlook REST API รุ่นเบต้าและ Outlook REST API v2.0 endpoints แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากสิ้นสุดระยะเวลา 2 ปีนี้ Microsoft ได้ประกาศว่ากำลังเลื่อนการเลิกใช้งานนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ซึ่งทาง Microsoft เองก็ได้อ้างถึงความคิดเห็นของลูกค้าที่ใช้งานว่านี่แหละเป็นเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจ ในการเลื่อนกำหนดการยกเลิอกออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะเห็นได้ชัดว่า ผู้ใช้ API ยังไม่พร้อมที่จะเลิกใช้งาน พร้อมกับเตือนผู้ใช้งานว่าอย่าชะล่าใจกับการกประกาศในครั้งนี้มากนักแนะนำให้คิดเป็นทางเลือกระยะยาวดีกว่าแม้การใช้งานจะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดแต่ยังไงทาง Microsoft ก็จะยกเลิกการใช้งานนี้อยู่อาจจะเกิดขึ้นภายในปี 2023 

 

 

ที่มา: www.neowin.net


Microsoft เปิดตัวการอัปเดต Windows 11 อัตโนมัติในระหว่างการตั้งค่าเริ่มต้นผ่าน Intune
Microsoft ได้ประกาศถึงวิธีการใหม่ในการผลักดัน Windows 11 Quality Updates สำหรับอุปกรณ์ที่จัดการผ่าน Intune โดยการอัปเดตที่จะมาถึงในเดือนตุลาคมนี้จะถ...
Microsoft ออกเครื่องเสมือนของ Windows 11 (22H2) ฟรี
สำหรับนักพัฒนาคนไหนที่ต้องการทดลองระบบปฎิบัติการ Windows 11 หรือเพียงแค่ผู้ใช้ทั่วไปที่อยากเห็นระบบปฏิบัติการล่าสุดของ Microsoft สามารถดาวน์โหลด V...

Invoice
024609292
Line
Company