Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ Coaching with Copilot ใน Word ช่วยสร้างสรรค์เนื้อหาให้โดดเด่น

Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ Coaching with Copilot ใน Word ช่วยสร้างสรรค์เนื้อหาให้โดดเด่น


Microsoft ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน Word ชื่อว่า Coaching with Copilot” ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานตรวจสอบและแก้ไขเนื้อหาให้มีความชัดเจนและตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น โดยฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้พัฒนาการเขียนของตนเองให้มีประสิทธิภาพและเข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าจะรับการแนะนำจาก Copilot หรือไม่ เนื่องจากคำแนะนำเหล่านี้จะถูกแยกออกจากเนื้อหาเดิมโดยไม่ทำให้เนื้อหาถูกเขียนทับ และยังสามารถขอคำแนะนำจาก Copilot ได้เฉพาะส่วนที่ต้องการ โดยเพียงเลือกข้อความและคลิกที่ปุ่ม Get Coaching’

Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ Coaching with Copilot ใน Word ช่วยสร้างสรรค์เนื้อหาให้โดดเด่น

ขั้นตอนการใช้งาน Coaching with Copilot

1. ไฮไลต์ข้อความส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในเอกสาร Microsoft Word

2. คลิกที่ไอคอน Copilot แล้วเลือก Get Coaching” หรือใช้คีย์ลัด Alt+I เพื่อเปิดเมนู Copilot แล้วเลือก Get Coaching”

3. ตรวจสอบคำแนะนำจาก Copilot และเลือกปรับปรุงเนื้อหาตามความเหมาะสม

ปัจจุบัน Microsoft ยังไม่เปิดให้ผู้ใช้สามารถปรับใช้คำแนะนำจาก Coaching ได้โดยตรงจากหน้าต่างคำแนะนำ แต่ในอนาคตจะมีการเพิ่มฟีเจอร์นี้ โดยในระหว่างนี้ ผู้ใช้งานสามารถคัดลอกคำแนะนำจากหน้าต่าง Coaching ไปยังคำสั่ง Draft with Copilot” เพื่อให้ Copilot ช่วยปรับใช้คำแนะนำในเอกสารได้

สำหรับตอนนี้ ฟีเจอร์ Coaching with Copilot ยังอยู่ในช่วงทดสอบเบื้องต้น และเปิดให้ใช้งานเฉพาะผู้ถือสิทธิ์ Microsoft 365 Copilot หรือ Copilot Pro ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น โดยจะสามารถใช้งานได้ใน Word เวอร์ชันเว็บและรองรับเฉพาะภาษาอังกฤษ

สรุป

Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Coaching with Copilot” ใน Word ที่ช่วยผู้ใช้งานตรวจสอบและแก้ไขเนื้อหาให้ชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถขอคำแนะนำเฉพาะส่วนได้ และเลือกว่าจะรับคำแนะนำหรือไม่ ฟีเจอร์นี้ยังอยู่ในช่วงทดสอบ และใช้งานได้ใน Word เวอร์ชันเว็บสำหรับผู้ถือสิทธิ์ Microsoft 365 Copilot ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

 

ที่มา neowin


Microsoft นำ Copilot แทนที่แอป Microsoft 365 Chat ใน Teams อย่างเป็นทางการแล้ว
Microsoft ได้ทำการเปลี่ยนโฉมบริการ Generative AIจำนวนมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาจนตอนนี้หลายๆ คนก็น่าจะคุ้นหูกันแล้ว คือ Copilot และขณะนี้ Microso...
Outlook ยกระดับความปลอดภัย ด้วยฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ดูแลระบบ
ผู้ดูแลระบบที่ทำงานในบริษัทที่ใช้ Outlook เวอร์ชันคลาสสิกบนเดสก์ท็อป Mac และ/หรืออุปกรณ์มือถือ จะได้รับตัวเลือกความปลอดภัยใหม่เร็วๆ นี้ ผู้ดูแลระบบ...
ผู้ใช้ Microsoft Teams Public Preview สามารถใช้บันทึกย่อการประชุมร่วมกันได้แล้ว
สมาชิกของโปรแกรม Microsoft 365 Insiders สามารถตรวจสอบฟีเจอร์ใหม่และอาจมีประโยชน์ใน Microsoft Teams Meetingsฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า "Collaborativ...

Invoice
024609292
Line
Company