Microsoft ยืนยันพบอีกหนึ่งปัญหาบน Windows 11

Microsoft ยืนยันพบอีกหนึ่งปัญหาบน Windows 11

 

บริษัท Microsoft ได้มีการอัปเดตความปลอดภัยล่าสุดของเดือนนี้สำหรับ Windows 11 ทำให้เกิดปัญหาจุดบกพร่องที่การติดตั้งและการอัปเดตจะล้มเหลวโดยไม่มีข้อความแสดงข้อผิดพลาดแต่เป็นสำหรับบางเครื่องเท่านั้น

เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ได้มีการแก้ไขและปรับปรุงมากมายสำหรับ Windows 11 ตลอดจนมาวันนี้ Microsoft ได้เผยแพร่การอัปเดต Patch Tuesday  เป็นการอัปเดตความปลอดภัยล่าสุดที่ถูกเผยแพร่โดยเป็นส่วนหนึ่งของรอบเดือนสิงหาคม 2022 แพตช์นี้มีทั้งการปรับปรุงการในหลายๆด้านรวมถึงได้มีการปรับปรุงด้านความปลอดภัยสำหรับฮาร์ดแวร์ที่รองรับอีกด้วย นอกเหนือจากการแก้ไขแล้ว การอัปเดตอย่างต่อเนื่องยังทำให้ Windows11 ยังคงมีปัญหาเล็กๆน้อยๆ ตามมาอีกเรื่อยๆ 

 

 


Windows 11 (22H2)  อัปเดทใหม่มี Tabbed File Explorer แล้ว
เนื่องด้วยการอัปเดต Windows 11 2022 (22H2) ที่กำลังมาแรง ขณะนี้ Microsoft ได้มอบฟีเจอร์เพิ่มเติมกลุ่มแรกให้กับระบบปฏิบัติการ ซึ่งรวมถึงการอัปเดทให...
ยกระดับอีเมลบนมือถือ: Microsoft เพิ่ม Copilot ลงใน Outlook บนมือถือ
Microsoft ประกาศอัปเดตฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอปพลิเคชันอีเมล Outlook บนมือถือสำหรับ iOS และ Android ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยหนึ่งในฟีเจอร์หลักที่เพิ่มเข้ามา...
Microsoft Edge ปรับปรุงตัวจัดการรหัสผ่านมาพร้อมกับบันทึกย่อและหมวดหมู่
นักพัฒนา Microsoft Edge กำลังปรับปรุงเกี่ยวกับตัวจัดการรหัสผ่านที่ออกแบบใหม่สำหรับเบราว์เซอร์การอัปเดตในอนาคตจะย้ายไปยังส่วน Wallet ใหม่ พร้อมแนะนำต...

Invoice
024609292
Line
Company