Microsoft กำลังทดสอบโฆษณาไปยัง Windows 11 มากขึ้น

Microsoft กำลังทดสอบโฆษณาไปยัง Windows 11 มากขึ้น

 

Windows 11 สามารถรับโฆษณาและป๊อปอัปได้มากขึ้นตามคุณสมบัติใหม่ที่พบในบิลด์แสดงตัวอย่าง แม้ว่าโฆษณาใหม่ที่ผู้ใช้งานเห็นอยู่ในระหว่างการทดสอบระบบปฏิบัติการ แต่มีแนวโน้มว่าในที่สุดโฆษณาจะเริ่มปรากฏบนบิลด์ที่ใช้งานจริงในรุ่นตัวอย่างล่าสุด Microsoft กำลังทดสอบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจำนวนหนึ่ง รวมถึงโฆษณาและป๊อปอัปบนทาสก์บาร์ด้วย Microsoft กำลังทดลองกับบัญชี Microsoft และการแจ้งเตือน OneDrive ภายในเมนู Start ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่อาจรบกวนผู้คนที่ใช้งาน Windows อยู่บ้าง

โฆษณาจะปรากฏในเมนูของเซสชันเมนูที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงตัวเลือกต่างๆ เช่น ล็อกหรือออกจากระบบ ในเมนูเริ่มผู้ใช้งานจะเห็นคำแนะนำบัญชี OneDrive และ Microsoft รวมถึงการแจ้งเตือนเช่น "สำรองไฟล์ของคุณ", "ลงชื่อสมัครใช้บัญชี Microsoft" และ "กรอกโปรไฟล์ของคุณ" เมื่อคุณคลิกที่ไอคอนโปรไฟล์ก็จะปรากฎโฆษณาขึ้นมา

Microsoft ยังคงทดสอบสิ่งนี้กับผู้ใช้บางกลุ่มและมีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลงตามข้อเสนอแนะและคำวิจารณ์จากชุมชนและผู้ใช้งานจริงมากยิ่งขึ้น 

 

Microsoft กำลังทดสอบโฆษณาไปยัง Windows 11 มากขึ้น

 

 

ที่มา https://www.windowslatest.com/2022/11/08/microsoft-is-bringing-more-ads-to-windows-11/

 


Microsoft เพิ่ม GPT-4 ใน Azure OpenAI Service สำหรับธุรกิจเพื่อสร้างแอป AI ของตนเอง
Microsoft ประกาศเกี่ยวกับ AI ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาและไม่หยุดยั้งวันนี้หลังจากเปิดตัวBing Image Creatorใหม่ ในบริการ Bing Chat แล้ว บริษัทเพิ่งป...
Microsoft แจ้งเตือนถึงการโจมตีของมัลแวร์ Chromeloader ที่กำลังแพร่กระจายเป็นวงกว้าง
Microsoft กำลังเตือนถึงแคมเปญมัลแวร์ Chromeloader ที่แพร่หลายและต่อเนื่องซึ่งได้พัฒนาเป็นภัยคุกคามที่อันตรายมากขึ้นโดยเห็นส่วนขยายเบราว์เซอร์ที่เป...
Microsoft 365 หยุดทำงานโดย Meraki firewall ผิดพลาด
การหยุดทำงานอย่างต่อเนื่องส่งผลต่อบริการต่างๆ ของ Microsoft 365 ซึ่งทำให้ผู้ใช้ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Exchange Online, Microsoft Teams, ไคลเอ็นต์เด...

Invoice
024609292
Line
Company