Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล

Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล


Google ได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ใหม่ที่สามารถเขียนอีเมลให้คุณได้ เรียกว่า "Help me write" และใช้ได้กับทุกคนที่มีบัญชี Google Workspace 

หากต้องการใช้ ช่วยฉันเขียน ให้เปิดอีเมลใหม่ใน Gmail แล้วคลิกปุ่ม "Help me write" ในหน้าต่างป๊อปอัป ให้ป้อนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ช่วยฉันเขียน จากนั้นจะสร้างแบบร่างให้คุณ

จากนั้นคุณสามารถแก้ไขแบบร่างได้ตามต้องการ ช่วยฉันเขียนจะให้คำแนะนำสำหรับวิธีการปรับปรุงอีเมล เช่น การเพิ่มรายละเอียดหรือการเปลี่ยนโทนเสียง เมื่อคุณพอใจกับอีเมลแล้ว ให้คลิก "ส่ง" และช่วยฉันเขียนเพื่อส่งอีเมล

ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับในการใช้ Help me write:

  • ระบุให้เจาะจงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่ออธิบายถึงสิ่งที่คุณต้องการให้อีเมลพูด ยิ่งคุณให้ข้อมูลมากเท่าใด ช่วยฉันเขียนก็จะยิ่งสามารถสร้างแบบร่างที่ตรงกับความต้องการของคุณได้
  • อย่ากลัวที่จะแก้ไขแบบร่างตามต้องการ ช่วยฉันเขียนเป็นเครื่องมือที่จะช่วยคุณ ไม่ใช่ทำงานทั้งหมดให้คุณ
  • ใช้ช่วยฉันเขียนสำหรับงานต่างๆ สามารถใช้เขียนอีเมล แต่ยังสามารถใช้เขียนเอกสารประเภทอื่นๆ เช่น รายงาน งานนำเสนอ และแม้แต่บล็อกโพสต์

 

ที่มา: https://www.businessinsider.com/  


Google ปล่อยโปรแกรม Backup and Sync ใช้แทน Google Drive
Google เปิดตัวโปรแกรมใหม่ที่มีชื่อว่า "Backup and Sync" สำหรับ PCs และ Macs มีความสามารถในการสำรองข้อมูลไฟล์และภาพไปยัง Google Drive แ...
Google Workspace อัปเดทฟีเจอร์ใหม่เพิ่มหมวดสีบน Google  Calendar
ในปี 2021 Google ได้เปิดตัว Time Insights ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจวิธีการใช้เวลาหรือแพลนต่างๆใน Google Calendar ได้ดีขึ้นและมาในปี...
ตอนนี้สามารถเพิ่ม Hyperlinks ไปยังข้อความใน Google Chat ได้แล้ว
ขณะนี้คุณสามารถไฮเปอร์ลิงก์ข้อความบนเว็บและ Android เมื่อเขียนหรือแก้ไขข้อความใน Google Chatการอัปเดตนี้ยังรวมถึงความสามารถในการคัดลอกผ่านไฮเปอร์ลิง...

Invoice
024609292
Line
Company