แท็บแนวตั้งกำลังจะมาใน OneNote สำหรับ Windows เร็วๆ นี้

แท็บแนวตั้งกำลังจะมาใน OneNote สำหรับ Windows เร็วๆ นี้

 

Microsoft ได้เผยแพร่บล็อกโพสต์ใหม่ที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับคำขอคุณลักษณะที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ที่ใช้ OneNote ในโรงเรียน (ผู้ใช้ที่มีความคิดเห็นที่มีลำดับความสำคัญสูงสุด) ตามที่ยักษ์ใหญ่ด้านซอฟต์แวร์ระบุว่า ลูกค้าของ OneNote ต้องการส่วนต่อประสานผู้ใช้เดียวและสอดคล้องกัน (เป็นสิ่งที่ลูกค้าผลิตภัณฑ์ Microsoft ทุกคนต้องการ) พร้อมแท็บแนวตั้งบนระบบปฏิบัติการทั้งหมด นอกจากความสม่ำเสมอแล้ว ผู้ใช้ยังคิดว่า OneNote for iPad-like UI ยังสามารถเข้าถึงได้และใช้งานง่ายกว่า OneNote for Windows รุ่นปัจจุบันอีกด้วย

Microsoft ไม่ได้วางแผนที่จะทิ้งเลย์เอาต์ปัจจุบันด้วยแท็บแนวนอน แต่ต้องการอนุญาตให้ผู้ใช้เลือก UI ที่พวกเขาชื่นชอบและเปลี่ยนไปใช้ตัวแปรอื่นด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่ออินเทอร์เฟซที่อัปเดตมาถึง ผู้ใช้สามารถวางสมุดบันทึก ส่วน และหน้าเรียงซ้อนกันในแนวตั้งที่ด้านซ้ายมือของหน้าต่าง คุณสามารถดูว่า UI ที่กำลังจะมาถึงเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชันปัจจุบันในรูปแบบ ด้านล่าง :

 

แท็บแนวตั้งกำลังจะมาใน OneNote สำหรับ Windows เร็วๆ นี้

 

คุณลักษณะ "เค้าโครงแท็บ" จะอยู่ในแท็บ "ดู" และ Microsoft วางแผนที่จะเริ่มเปิดตัวให้กับลูกค้าทั้งหมดในต้นปีหน้า คุณสามารถคาดหวังให้แท็บแนวตั้งสำหรับ OneNote มาถึงโปรแกรม Office Insider ก่อนที่จะย้ายไปยังแชนเนลที่เสถียร

 

ที่มา : https://www.neowin.net/


Microsoft Teams กำลังได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Profile Cards ในเร็วๆ นี้
Microsoft Teams เป็นหนึ่งในเครื่องมือการทำงานร่วมกันและการสื่อสารออนไลน์ที่ใช้มากที่สุดในปัจจุบันมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่เป็นลูกค้ากลุ่ม...
9 ชุดโปรแกรมออฟฟิศดี ๆ น่าใช้นอกจาก Microsoft Office
ในการทำงานบนคอมโปรแกรม Microsoft Officeก็เหมือนจะเป็นที่พึ่งเพียงหนึ่งเดียวสำหรับมนุษย์ออฟฟิศหรือนักเรียน/นักศึกษา ทราบหรือไม่ว่านอกจากโปรแกร...

Invoice
Seminar
024609292
Line
Company