อัปเดต! Outlook บนมือถือ เพิ่มเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบใหม่

อัปเดต! Outlook บนมือถือ เพิ่มเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบใหม่


Microsoft กำลังปรับปรุงแอปพลิเคชัน Outlook บนอุปกรณ์ Android และ iOS โดยได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อ ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ฟีเจอร์รายชื่อติดต่อที่พบใน iPhone และโทรศัพท์ Android

ในโพสต์บล็อก Microsoft กล่าวว่าได้ยึดตามความคิดเห็นของผู้ใช้ที่พบว่าการใช้งานฟีเจอร์รายชื่อติดต่อแบบเดิมใน iOS และ Android นั้นมีความ "ไม่สอดคล้องกัน" ฟีเจอร์แก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบใหม่ในแอปพลิเคชัน Outlook บนมือถือถูกออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพดีกว่าโปรแกรมแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบเดิมในหลายๆ ด้าน

หนึ่งในฟีเจอร์สำคัญคือธุรกิจที่มีพนักงานใช้แอปพลิเคชัน Outlook มือถือจะสามารถจัดการรายชื่อผู้ติดต่อได้อย่างง่ายดายพร้อมทั้งปฏิบัติตามนโยบายของ Microsoft Intune นอกจากนี้ หน้าตาของ UI สำหรับรายชื่อผู้ติดต่อใน Outlook Mobile จะคล้ายคลึงกับแอปพลิเคชัน Outlook ใหม่บน Windows รวมถึงแอปพลิเคชัน Outlook บนเว็บ

การเข้าถึงเครื่องมือแก้ไขผู้ติดต่อใหม่

ผู้ใช้ Outlook Mobile สามารถเข้าถึงเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อใหม่ได้โดยการแตะที่ตัวเลือก "Apps" ในแถบด้านล่าง จากนั้นไปที่แท็บ "Contacts" และแตะที่ปุ่ม "New Contact" เพื่อเริ่มต้น

ฟีเจอร์เพิ่มเติม

  • ผู้ใช้สามารถไปที่แท็บ "Feeds" จากแถบด้านล่างและแตะที่ตัวเลือก "Create+" เพื่อเพิ่มผู้ติดต่อใหม่
  • การ์ดผู้ติดต่อใน Outlook Mobile มีทั้งฟังก์ชัน "Add to Contacts" และ "Edit Contact"

นอกจากนี้ ผู้ใช้ Android Outlook มือถือยังมีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับผู้ติดต่อ Microsoft กล่าวว่า:

“ไปที่แท็บ "Feeds" จากแถบด้านล่าง คลิกที่ "Create+" และเลือก "Scan Business Card" ใช้กล้องที่ปรากฏขึ้นเพื่อถ่ายรูปหรืออัปโหลดรูปถ่ายของนามบัตร ข้อมูลบนบัตรจะปรากฏขึ้นในตัวแก้ไขอัตโนมัติโดยกรอกข้อมูลไว้ล่วงหน้าในตัวแก้ไข”

ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงและแก้ไขผู้ติดต่อที่สร้างขึ้นในฟีเจอร์ดั้งเดิมของอุปกรณ์ได้ในแอปพลิเคชัน Outlook มือถือและเว็บ

สรุป

Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์แก้ไขผู้ติดต่อในแอป Outlook บนอุปกรณ์ Android และ iOS ฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการรายชื่อผู้ติดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับนโยบายของ Microsoft Intune UI ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อใหม่ได้จากแท็บ "Contacts" และ "Feeds" และสามารถใช้ฟีเจอร์ "Scan Business Card" บน Android เพื่อเพิ่มผู้ติดต่อจากนามบัตรได้โดยอัตโนมัติ

 

ที่มา neowin


Microsoft เปิดตัวโปรแกรม Security Copilot Early Access เพื่อทดสอบบริการที่ใช้ AI
เมื่อเดือนมีนาคม Microsoft ได้ประกาศเปิดตัว Security Copilot ซึ่งเป็นบริการ AI รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในด้านธุรกิจและองค์กรต่างๆ ในเรื่องความต้...
Microsoft Defender เพิ่มการป้องกันสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรทั้งหมด
Microsoft ประกาศว่าโดยทั่วไปแล้วการป้องกันในตัวจะพร้อมใช้งานสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ติดตั้ง Defender for Endpoint ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอด...

Invoice
024609292
Line
Company