อัปเดตใหม่ Microsoft Teams รองรับบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียว

อัปเดตใหม่ Microsoft Teams รองรับบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียว


Microsoft ได้อัปเดต Microsoft Teams เวอร์ชันใหม่ที่สามารถสลับการใช้งานระหว่างบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยการอัปเดตนี้ได้เริ่มปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปแล้วทั้งบน Windows 10, Windows 11 และ Mac หลังจากได้เปิดตัวเวอร์ชันพรีวิวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะรอการอัปเดตอัตโนมัติหรือสั่งอัปเดตทันทีผ่าน Microsoft Store

สำหรับการใช้งานหลายบัญชี ผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชีที่ต้องการใช้งานได้โดยไปที่มุมบนขวาของแอป เมื่อต้องการสลับบัญชี ก็สามารถเลือกบัญชีที่ต้องการได้จากที่นั่นโดยง่าย รองรับทั้งบัญชีส่วนตัว บัญชีองค์กร รวมถึงบัญชีที่ใช้ในสถาบันการศึกษา

นอกจากนี้ เมื่อใช้ Teams ในโหมดหลายบัญชี หากมีการประชุมเกิดขึ้น แอปจะแสดงหน้าต่างให้เลือกว่าต้องการเข้าร่วมการประชุมด้วยบัญชีใด หรือหากการประชุมนั้นไม่ต้องการบัญชี Teams ก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน ทำให้การสลับใช้งานระหว่างบัญชีทำได้สะดวกและมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

สรุป

Microsoft ได้อัปเดต Microsoft Teams ให้สามารถสลับการใช้งานระหว่างบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียวได้ โดยรองรับบน Windows 10, Windows 11 และ Mac ผู้ใช้สามารถเพิ่มและสลับบัญชีได้ง่าย ๆ จากมุมบนขวาของแอป รวมถึงเลือกบัญชีที่จะใช้เข้าร่วมการประชุมได้ตามความต้องการ

 

ที่มา blognone


Live Share ฟีเจอร์ใหม่บน Microsoft Teams
โดยจุดเด่นของฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คนที่อยู่ในห้องประชุมได้มีส่วนร่วมมากขึ้นโดยการที่ผู้ร่วมประชุมคนอื่นสามารถเข้ามาแก้ไขหรือสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นการ...
เปิดตัว Microsoft Office 2024 และเวอร์ชันตัวอย่างจะพร้อมใช้งานเร็วๆ นี้
Microsoft ประกาศเปิดตัว Office LTSC 2024 เวอร์ชันตัวอย่างสำหรับใช้งานเชิงพาณิชย์ ซึ่งจะพร้อมให้ใช้งานในเดือนเมษายน 2567 นี้ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทา...

Invoice
024609292
Line
Company