ผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books อัปเดตราคา ใบแจ้งหนี้ และการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์

ผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books อัปเดตราคา ใบแจ้งหนี้ และการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์


ลองนึกภาพว่าคุณกำลังใช้ Zoho Books เพื่อจัดการการออกใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงิน แต่ต้องเผชิญกับปัญหาการสื่อสารที่ล่าช้าเนื่องจากไม่มีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้พลาดการอัปเดตเกี่ยวกับการชำระเงิน ใบแจ้งหนี้ และความคิดเห็นของลูกค้า ซึ่งท้ายที่สุดแล้วส่งผลให้เกิดการตอบกลับล่าช้าและความไม่พอใจของลูกค้า 

นี่คือจุดที่การผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books ก้าวเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของคุณ ด้วยการผสานรวมนี้ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนใน Zoho Cliq ทันทีทุกครั้งที่ลูกค้าดู แสดงความคิดเห็น อนุมัติ หรือปฏิเสธใบเสนอราคาและใบเรียกเก็บเงินของคุณ มาสำรวจองค์ประกอบหลักของ Zoho Books และดูว่าการผสานรวมกับ Zoho Cliq ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร การทำงานร่วมกัน และประสิทธิภาพในการออกใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงินได้อย่างไร

Zoho Books คืออะไร?

Zoho Books เป็นโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับการจัดการงานบัญชีและจัดการธุรกรรมได้อย่างราบรื่น Zoho Books ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจร นำเสนอพื้นที่ที่ปลอดภัยในการติดตามใบเรียกเก็บเงินและใบแจ้งหนี้ กระทบยอดใบแจ้งยอดธนาคาร จัดการค่าใช้จ่าย ดูแลโครงการ และนำทางการปฏิบัติตาม GST ได้อย่างง่ายดาย 

ประโยชน์ของการรวม Zoho Books เข้ากับ Zoho Cliq คืออะไร?

เปิดใช้งานแถบแชทด่วน

บอกลาความยุ่งยากในการสลับระหว่างแท็บ Zoho Cliq และ Zoho Books ด้วยการผสานรวม คุณสามารถเปิดใช้งานแถบแชทด่วนของ Zoho Cliq ภายใน Zoho Books ของคุณได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนได้ทันทีโดยไม่ต้องออกจากอินเทอร์เฟซ Zoho Books แถบแชทด่วนปรับปรุงการสื่อสาร ทำให้การทำงานร่วมกันราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

หากต้องการเปิดใช้งานแถบแชท: 

  • ไปที่การตั้งค่าที่มุมขวาบนของหน้า Zoho Books
  • เลือก Zoho Apps ภายใต้ Integrations
  • คลิก Connect ถัดจาก Zoho Cliq
  • เปิดใช้งาน ตัวเลือก แถบแชท Zoho Cliq ภายใน Zoho Books เพื่อให้แถบแชทด่วนปรากฏที่ด้านล่างของหน้าใน Zoho Books

เปิดใช้งาน Contextual Chats

การเปิดใช้งาน Contextual Chats เป็นคุณสมบัติที่รวมแถบแชทของ Zoho Cliq เข้ากับ Zoho Books ปรับปรุงการสื่อสารและการทำงานร่วมกันภายในองค์กรของคุณ ด้วย Contextual Chat ผู้ใช้สามารถหารือเกี่ยวกับธุรกรรมและบันทึกกับผู้เข้าร่วมที่ระบุ รับการแจ้งเตือนทันทีสำหรับการสนทนาใหม่ แบ่งปันรูปภาพและเอกสาร และแม้แต่เริ่มต้นการโทรด้วยเสียงและวิดีโอ ทั้งหมดนี้ภายในอินเทอร์เฟซ Zoho Books

เปิดใช้งานการแจ้งเตือน

การแจ้งเตือนเรียลไทม์ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการอัพเดทอยู่เสมอและป้องกันไม่ให้งานหลุดลอยไป หากไม่มีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ความล่าช้าในการสื่อสารอาจทำให้พลาดการอัปเดตเกี่ยวกับการชำระเงิน ใบแจ้งหนี้ หรือความคิดเห็นของลูกค้า ด้วยการผสานรวมนี้ คุณสามารถเปิดใช้งานการแจ้งเตือนเพื่อรับการแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ดูใบแจ้งหนี้ของคุณ ชำระเงิน หรือแสดงความคิดเห็น คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันที เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดทุกจังหวะในกระบวนการออกใบแจ้งหนี้

  • การแจ้งเตือนการชำระเงินแบบเรียลไทม์
    ด้วยการแจ้งเตือนแบบรวม คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีทุกครั้งที่ลูกค้าชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ ฟีเจอร์นี้ให้ความอุ่นใจและช่วยให้คุณสามารถติดตามรายได้ของคุณแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณตัดสินใจทางการเงินโดยมีข้อมูลครบถ้วน
  • การแจ้งเตือนการมองเห็นใบแจ้งหนี้หรือใบเสนอราคา
    ด้วยการผสานรวมนี้ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อลูกค้าเปิดและดูใบแจ้งหนี้ของคุณ ข้อมูลเชิงลึกนี้ช่วยให้คุณสามารถวัดความสนใจของลูกค้าและติดตามผลตามนั้น ช่วยเพิ่มโอกาสในการชำระเงินตรงเวลาและความพึงพอใจของลูกค้า

  • รับการแจ้งเตือนความคิดเห็นของลูกค้า
    ด้วยการแจ้งเตือนแบบผสานรวม คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีทุกครั้งที่ลูกค้าแสดงความคิดเห็นในใบแจ้งหนี้ของคุณ คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ ให้การตอบกลับส่วนบุคคล และปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้า

สรุป

การรวม Zoho Cliq เข้ากับ Zoho Books ช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงกระบวนการออกใบแจ้งหนี้ของคุณ ปรับปรุงการสื่อสารกับลูกค้าและสมาชิกในทีม และขับเคลื่อนการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในท้ายที่สุด หากต้องการเปิดใช้งานการผสานรวมเหล่านี้และปรับปรุงกระบวนการจัดการใบแจ้งหนี้ของคุณ:

  • ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Zoho Cliq และบัญชี Zoho Books โดยใช้ที่อยู่อีเมลเดียวกัน 
  • คลิก ไอคอน รูปเฟือง ที่ด้านขวาบนหรือไปที่ การตั้งค่า ที่แถบด้านข้างซ้าย
  • ไปที่ Zoho Apps ภายใต้ Integrations
  • ค้นหา Zoho Cliq เปิดใช้งานส่วนขยาย และแมปการแจ้งเตือนของคุณกับช่องทาง Zoho Cliq ที่คุณต้องการ 

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ zohoblog


Zoho Workplace แก้ปัญหา Silos เพื่อการทำงานไร้รอยต่อ
ในวันนี้ เราจะมาดูความท้าทายสำคัญที่ CIO ต้องเผชิญ การขจัดปัญหา Silo และการเชื่อมต่อเครื่องมือต่าง ๆ ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ ปัจจุบันในอ...
เคล็ดลับสร้างแนวคิดที่ถูกต้องเพื่อการทำงานที่ดีขึ้นจาก Zoho Cliq
หากคุณเป็นคนที่ชอบคิดมากเกินไป คุณอาจคุ้นเคยกับเสียงในใจที่มักวิจารณ์ตัวเอง กังวลเกี่ยวกับความเห็นของผู้อื่น และหมกมุ่นอยู่กับอนาคตที่ไม่แน่นอน การค...
พาส่องจุดเด่นของแอป CompanyCam สำหรับ Zoho CRM
CompanyCam เป็นโซลูชั่นที่ใช้ภาพถ่ายที่สร้างขึ้นสำหรับผู้รับเหมาเป็นตัวช่วยให้พวกเขาจัดทำเอกสารและจัดระเบียบไซต์งานด้วยเครื่องมือจับภาพภาคสนามที่ใช้...

Invoice
024609292
Line
Company