ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq


การสื่อสารและการทำงานร่วมกันเป็น Backbone ของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมาก การจัดการงานและโครงการต่างๆ ในองค์กรขนาดใหญ่เป็นเรื่องท้าทาย เนื่องจากมีการประสานงานระหว่างทีมงานขนาดใหญ่และการจัดการทรัพยากรที่ซับซ้อน ตามการศึกษาวิจัยของ Business Wire พบว่าพนักงาน 69% เสียเวลามากถึง 1 ชั่วโมงต่อวันในการสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันที่ใช้ในการทำงาน ซึ่งส่งผลให้สูญเสียประสิทธิภาพการทำงานไป 32 วันต่อปี การเสียเวลาในการสลับแอปพลิเคชันไปมาทำให้การทำงานไม่เป็นระเบียบและขาดความต่อเนื่องในการทำงาน

โซลูชัน: การจัดการงานแบบครบวงจรใน Zoho Cliq

การจัดการงานอย่างมีประสิทธิภาพนั้นสำคัญต่อธุรกิจและความสำเร็จของทีม Zoho Cliq จึงนำเสนอฟีเจอร์การจัดการงานที่มีประสิทธิภาพในแพลตฟอร์มแชทผนวกรวมกับ Zoho Projects ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูและจัดการงานต่างๆ ได้โดยไม่ต้องออกจาก Zoho Cliq

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

การผนวกรวม Zoho Cliq กับ Zoho Projects ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแลและจัดการงานทั้งหมดได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์ม Zoho Cliq แม้ว่าผู้ใช้จะไม่มีบัญชี Zoho Projects ก็ตาม ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์การจัดการงานพื้นฐานของ Zoho Projects ภายใน Zoho Cliq และสร้างโครงการฟรีได้อีกด้วย ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างงาน มอบหมายงานให้สมาชิกในทีม ตั้งกำหนดเวลา และติดตามความคืบหน้าได้อย่างราบรื่นจาก Zoho Cliq สำหรับผู้ที่ใช้งาน Zoho Projects แบบมีค่าธรรมเนียม ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น มุมมองแบบกำหนดเอง และฟีเจอร์ส่งรายงานข้อผิดพลาดได้อีกด้วย

ข้อดีที่สุดของการรวมระบบนี้คือการที่การสื่อสารและการจัดการโครงการทั้งหมดของผู้ใช้อยู่ในมุมมองรวม หนึ่งในผู้ใช้ลักษณะสำคัญของ Zoho Cliq คือความสามารถในการเพิ่มงานลงในแท็บช่องแชท หรือเชื่อมโยงโครงการเข้ากับช่องทางแชท การเพิ่มงานลงในแท็บช่องทางแชทช่วยให้มั่นใจว่าการจัดการงานจะอยู่ในขอบเขตที่เอื้อมถึงและเชื่อมโยงโดยตรงกับการสนทนาที่เกี่ยวข้อง สมาชิกในทีมสามารถดูและจัดการงานได้โดยตรงจากช่องทางนั้นๆ ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น

ตัวอย่างการใช้งาน:

สมมติว่าผู้ใช้มีทีมสนับสนุนลูกค้า ผู้ใช้สามารถสร้างโครงการ "ปัญหาการสนับสนุน" (support issues) เชื่อมโยงกับช่องสนทนา "สนับสนุน" เมื่อมีลูกค้าส่งปัญหาเข้ามา ทีมของผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ และสามารถอัปเดตสถานะงาน แชร์ข้อมูล และแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมดภายในช่องสนทนาเดียว

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายช่วยให้การจัดการงานและโครงการ รู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาของผู้ใช้

Chatlets ใน Zoho Projects

การผสานรวม Chatlets ภายใน Zoho Projects นำเสนอ Zoho Cliq เวอร์ชันกะทัดรัดที่ใช้งานได้ภายในแท็บเล็กๆ ของแพลตฟอร์ม Zoho Projects ฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกในทีมสามารถหารือเกี่ยวกับงานเฉพาะ แชร์การอัปเดต และทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นภายในบริบทของโครงการ Chatlets ช่วยให้สามารถสนทนาตามบริบท โดยรวมการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการทั้งหมดไว้ด้วยกัน ลดความจำเป็นในการสลับไปมาระหว่างเครื่องมือ และทำให้ทุกคนอยู่ในแนวทางเดียวกัน

ขยายขอบเขตการทำงานร่วมกันด้วย : Zoho Projects extension

นอกเหนือจากผู้ใช้คุณสมบัติการจัดการงานหลัก Projects extension สำหรับ Zoho Cliq ยังปลดล็อกความสามารถอันทรงพลังอีกด้วย ด้วย extension นี้ ผู้ใช้สามารถดึงงานต่างๆ เข้ามาในหน้าต่างแชทได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นงานของผู้ใช้เองหรืองานที่ได้รับมอบหมายให้ผู้อื่น โดยใช้คำสั่งเครื่องหมายทับง่ายๆ วิธีนี้ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามงานต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกจากการสนทนา

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถแปลงข้อความ ให้เป็นงานได้ด้วยฟังก์ชันการทำงานของข้อความ เพื่อให้แน่ใจว่ารายการการดำเนินการที่สำคัญจะไม่ถูกมองข้าม ผู้ใช้สมบัติเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์ของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังปรับปรุงการทำงานร่วมกันด้วยการผสานรวมกับการจัดการงานเข้ากับแพลตฟอร์มการสื่อสารของผู้ใช้โดยตรง

สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ใช้ Zoho Projects

การใช้ฟีเจอร์ระดับพรีเมียมแบบชำระเงินของ Zoho Projects จะมีฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น มุมมองแบบกำหนดเองและการส่งรายงานข้อผิดพลาดได้

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ใช้ Zoho Projects แบบชำระเงิน:

  • มุมมองแบบกำหนดเอง: ปรับแต่งมุมมองของโครงการให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย สร้างมุมมองที่ไม่เหมือนใครเพื่อติดตามงานที่สำคัญ กรองข้อมูลตามเกณฑ์ต่างๆ และดูข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้อง มุมมองแบบกำหนดเองช่วยให้ผู้ใช้จัดการโครงการของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น
  • การส่งรายงานข้อผิดพลาด: ระบุและแก้ไขข้อผิดพลาดในโครงการของผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว ฟีเจอร์การส่งรายงานข้อผิดพลาดช่วยให้ผู้ใช้สามารถรายงานปัญหาที่พบเจอได้อย่างง่ายดาย ทีมสนับสนุนของ Zoho Projects จะได้รับการแจ้งเตือนทันทีและสามารถดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
  • บอร์ดงาน: จัดการงานทั้งหมดของผู้ใช้ในที่เดียวด้วยบอร์ดงาน เครื่องมือภาพนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูงานทั้งหมดในโครงการของผู้ใช้ ติดตามความคืบหน้า ระบุงานที่ค้างอยู่ และจัดลำดับความสำคัญของงานได้อย่างง่ายดาย
  • มุมมอง Kanban: มุมมอง Kanban มอบภาพรวมแบบเรียลไทม์ของเวิร์กโฟลว์โครงการของผู้ใช้ การ์ดงานจะถูกจัดเรียงตามสถานะ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูว่างานใดอยู่ระหว่างดำเนินการ งานใดเสร็จสิ้นแล้ว และงานใดล่าช้า มุมมอง Kanban ช่วยให้ผู้ใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของทีมได้

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

  • บอทและคำสั่งแบบกำหนดเอง: ปรับแต่ง Zoho Cliq ให้เหมาะกับความต้องการของทีมของผู้ใช้ด้วยบอทและคำสั่งแบบกำหนดเอง สร้างบอทเพื่อแจ้งเตือนงาน อัปเดตความคืบหน้า และตอบคำถามที่พบบ่อย สร้างคำสั่งเพื่อดำเนินการทั่วไป เช่น การสร้างงานใหม่ การมอบหมายงาน และการเปลี่ยนแปลงสถานะงาน บอทและคำสั่งแบบกำหนดเองช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การจัดการกำหนดเวลาด้วยการแจ้งเตือน

การจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการทำงานส่วนตัวและการทำงานเป็นทีม การพลาดกำหนดส่งงานหรือลืมนัดหมายสำคัญอาจส่งผลเสียต่อทั้งตัวผู้ใช้ ทีมงาน และภาพลักษณ์องค์กร

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

Zoho Cliq นำเสนอฟีเจอร์การแจ้งเตือนที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวคอยช่วยให้ผู้ใช้จัดการเวลาและไม่พลาดหมายนัดสำคัญต่างๆ ฟีเจอร์นี้ใช้งานง่ายและสะดวก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งการแจ้งเตือนสำหรับงาน นัดหมาย หรือสิ่งที่ต้องทำต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องออกจากหน้าต่างการสนทนา

วิธีใช้การแจ้งเตือนใน Zoho Cliq:

  1. ใช้คำสั่ง /remind: พิมพ์ /remind ตามด้วยข้อความอธิบายงานหรือสิ่งที่ต้องทำ กำหนดวันและเวลาที่ต้องการแจ้งเตือน และกด Enter ตัวอย่างเช่น /remind นำเสนอรายงานไตรมาสสิ้นปี 2024-07-31 14:00 น.
  2. ใช้หน้าต่างการแจ้งเตือน: คลิกไอคอนกระดิ่งบนหน้าต่าง Zoho Cliq เลือก "เพิ่มการแจ้งเตือน" ป้อนข้อความ อธิบายวัน เวลา และตั้งค่าการแจ้งเตือนเพิ่มเติม

ข้อความที่ติดดาวเพื่อการอ้างอิงอย่างรวดเร็ว

การจัดการข้อความและงานต่างๆ บนแพลตฟอร์มแชทอาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยาก Zoho Cliq เข้าใจปัญหานี้ จึงนำเสนอฟีเจอร์ "ข้อความที่ติดดาว" ช่วยให้ผู้ใช้จัดระเบียบข้อความสำคัญ หาง่าย รวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียเวลาค้นหาในแชทมากมาย

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

ฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับการติดตามข้อมูลที่สำคัญ Zoho Cliq ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดหมวดหมู่ข้อความติดดาวของผู้ใช้ภายใต้ป้ายกำกับแบบกำหนดเอง เช่น สำคัญ ต้องทำ บันทึก และอื่น ๆ ชั้นการจัดระเบียบเพิ่มเติมนี้ช่วยให้ผู้ใช้แยกแยะประเภทของข้อความและงานสำคัญได้อย่างชัดเจน

การรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนด

ในยุคที่ข้อมูลขององค์กรมีค่ามหาศาล ความปลอดภัยของข้อมูลกลายเป็นสิ่งที่องค์กรและผู้ใช้ให้ความสำคัญ Zoho Cliq จึงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันที่ผสานการสื่อสารและการจัดการโครงการเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดที่สุด ข้อมูลทั้งหมดของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ไฟล์ หรือเอกสาร จะถูกเข้ารหัสแบบ end-to-end ตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง หมายความว่าเฉพาะผู้รับที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถถอดรหัสและเข้าถึงข้อมูลได้ ช่วยป้องกันข้อมูลจากการรั่วไหลหรือการโจมตีทางไซเบอร์ Zoho Cliq ได้นำเสนอการผสมผสานระหว่างเครื่องมือการสื่อสารและการจัดการโครงการในทุกแผนการ ช่วยให้ทีมของผู้ใช้มีทุกสิ่งที่ต้องการเพื่อประสบความสำเร็จ ไม่ว่าผู้ใช้จะจัดการงานภายในแพลตฟอร์มแชทหรือใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ขั้นสูงของ Zoho Projects Zoho Cliq มอบประสบการณ์ที่เป็นหนึ่งเดียว มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย


Zoho Mail ร่วมปรับตัวตามแนวทางใหม่ของ Google และ Yahooในการส่งอีเมล
Zoho ZeptoMail ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการยืนยันความถูกต้องของอีเมลของผู้ใช้ เพราะการยืนยันตัวตนในฐานะผู้ส่งจะช่วยปกป้องโดเมนและชื่อเสียงในการส่งอีเ...
Zoho Mail ครบรอบ 15 ปี ฉลองความสำเร็จ พร้อม 15 ฟีเจอร์ใหม่เตรียมพร้อมสู่อนาคต
Zoho Mail บริการอีเมลสำหรับองค์กร ครบรอบ 15 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Zoho Mail มุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ด...
zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร
Zoho เตรียมจะเปิดตัว Cliq 5.0: โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมสไหรับการใช้งานในระดับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสื่อสารของคุณผู้ใช้นั้นมีประสิ...

Invoice
Seminar
024609292
Line
Company