1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..”
2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Mail with specific word” จากนั้น ให้กด “Choose”
3. ให้ใส่คำที่ต้องการระบุในช่อง “Seach Text” จากนั้นกด “Add”
รูปตัวอย่าง จะระบุคำว่า “ประชุม”
4. จากนั้นให้กด “OK”
5. คำที่ระบุจะมาปรากฏที่ช่อง Show Messages that contain these words : จากนั้นให้กด “OK”
6. จะเห็นว่ามีโฟลเดอร์ Containing ประชุม เพิ่มขึ้นมาที่ด้านซ้ายมือ เมื่อกดที่โฟลเดอร์ “Containing ประชุม ”
อีเมลทั้งหมดที่มีคำว่า ประชุม จะปรากฏที่ช่องอีเมล