1. กดที่ “สร้างรายการ” จากนั้นเลือก “การประชุม”
2. จากนั้นใส่รายละเอียดที่กรอบหมายเลข 1 ดังนี้
ถึง: ให้ใส่อีเมลของผู้ที่ต้องการนัดให้เข้าร่วมประชุม
เรื่อง: หัวข้อการประชุม
สถานที่: สถานที่นัดประชุม
เวลาเริ่มต้น: วัน เวลา ที่เริ่มประชุม
เวลาสิ้นสุด: วัน เวลา สิ้นสุดการประชุม
จากนั้น หมายเลข 2 ระบุรายละเอียดการประชุมในส่วนของเนื้อหา
ที่หมายเลข 3 เป็นกำหนดการแจ้งเตือนก่อนถึงเวลาการประชุม ที่สามารถเลือกเวลาที่ต้องการที่จะให้แจ้งเตือนก่อนถึงเวลาประชุมได้ เสร็จแล้วกด “ส่ง” (ที่หมายเลข 4) เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน