1. ไปที่หน้า รายชื่อผู้ติดต่อ ใน Gmail
2. คลิกที่ เพิ่มเติม จากทางด้านซ้าย จากนั้นเลือก ส่งออก
3. เลือก ไปที่รายชื่อติดต่อเดิม
4. คลิกที่ เพิ่มเติม ทางด้านบน จากนั้นเลือก ส่งออก
5. เลือก ความต้องการ การส่งออกรายชื่อติดต่อ
6. เลือกรูปแบบการส่งออก รูปแบบ vCard จากนั้นคลิก ส่งออก
7. ไปที่หน้า Address Book แล้วเลือก Folder-specific actions ที่ Icon ถัดจากชื่อของ Folder แล้วคลิกที่ Import
8. เลือก vCard format ที่หน้าต่างการนำเข้า คลิกที่ Select file เลือกไฟล์ vCard
9. คลิกที่ Import (รายชื่อผู้ติดต่อจะอยู่ใน Folder ที่เลือกไว้ข้างต้น)