แท็บแนวตั้งกำลังจะมาใน OneNote สำหรับ Windows เร็วๆ นี้

แท็บแนวตั้งกำลังจะมาใน OneNote สำหรับ Windows เร็วๆ นี้

 

Microsoft ได้เผยแพร่บล็อกโพสต์ใหม่ที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับคำขอคุณลักษณะที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ที่ใช้ OneNote ในโรงเรียน (ผู้ใช้ที่มีความคิดเห็นที่มีลำดับความสำคัญสูงสุด) ตามที่ยักษ์ใหญ่ด้านซอฟต์แวร์ระบุว่า ลูกค้าของ OneNote ต้องการส่วนต่อประสานผู้ใช้เดียวและสอดคล้องกัน (เป็นสิ่งที่ลูกค้าผลิตภัณฑ์ Microsoft ทุกคนต้องการ) พร้อมแท็บแนวตั้งบนระบบปฏิบัติการทั้งหมด นอกจากความสม่ำเสมอแล้ว ผู้ใช้ยังคิดว่า OneNote for iPad-like UI ยังสามารถเข้าถึงได้และใช้งานง่ายกว่า OneNote for Windows รุ่นปัจจุบันอีกด้วย

Microsoft ไม่ได้วางแผนที่จะทิ้งเลย์เอาต์ปัจจุบันด้วยแท็บแนวนอน แต่ต้องการอนุญาตให้ผู้ใช้เลือก UI ที่พวกเขาชื่นชอบและเปลี่ยนไปใช้ตัวแปรอื่นด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่ออินเทอร์เฟซที่อัปเดตมาถึง ผู้ใช้สามารถวางสมุดบันทึก ส่วน และหน้าเรียงซ้อนกันในแนวตั้งที่ด้านซ้ายมือของหน้าต่าง คุณสามารถดูว่า UI ที่กำลังจะมาถึงเป็นอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชันปัจจุบันในรูปแบบ ด้านล่าง :

 

แท็บแนวตั้งกำลังจะมาใน OneNote สำหรับ Windows เร็วๆ นี้

 

คุณลักษณะ "เค้าโครงแท็บ" จะอยู่ในแท็บ "ดู" และ Microsoft วางแผนที่จะเริ่มเปิดตัวให้กับลูกค้าทั้งหมดในต้นปีหน้า คุณสามารถคาดหวังให้แท็บแนวตั้งสำหรับ OneNote มาถึงโปรแกรม Office Insider ก่อนที่จะย้ายไปยังแชนเนลที่เสถียร

 

ที่มา : https://www.neowin.net/


Microsoft เปิดตัว Office 2019 สำหรับ Windows และ Mac แล้ว
Microsoft ปล่อย Office 2019 ให้กับผู้ใช้งานทั้ง Windows และ Mac แล้วในวันนี้ ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้ ได้ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานระดับ business ...
Thai WPS Office ซอฟต์แวร์งานเอกสารราคาเบาๆ ที่สร้างมาเพื่อคนไทย
บริษัทไทย ดับเบิ้ลยูพีเอส ขอนำเสนอซอฟต์แวร์จัดการงานเอกสารตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ ThaiWPS Office เพื่อให้ชาวไทยมีทางเลือกใหม่สำหรับการเลือกใช้ซอฟต์แวร...

Invoice
024609292
Line
Company