เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณด้วยเครื่องมือ AI ใหม่ใน Copilot for Microsoft 365

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณด้วยเครื่องมือ AI ใหม่ใน Copilot for Microsoft 365


Microsoft มีแผนเพิ่มเติมจะมีการรวมบริการผู้ช่วยอัจฉริยะปัญญาประดิษฐ์แบบ generative AI ที่ชื่อว่า Copilot for Microsoft 365 เข้ากับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ต่างๆปัจจุบันหลายรายการในอนาคตอันใกล้นี้ ในภาพรวมล่าสุดของ Copilot นั้น Microsoft ได้มีการเปิดเผยฟีเจอร์ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม

หนึ่งในฟีเจอร์ที่จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงโปรแกรมสร้างงานศิลปะ Microsoft Designer AI ใช้งานภายในแอปพลิเคชัน Word และ PowerPoint ได้แล้ว Microsoft กล่าวว่า :

ในการดำเนินการนี้ Microsoft เพียงแค่เปิด Copilot จากนั้นใช้ Prompt เพื่อสร้างภาพเพื่อให้ Copilot สร้างภาพขึ้นมาได้ เมื่อผู้ใช้เปิด Copilot แล้วพิมพ์คำสั่งเพื่อให้ Prompt ค้นหาภาพ Copilot จะค้นหาตัวเลือกจากคลังภาพถ่ายของ Microsoft เพื่อให้เลือกใช้ ใน PowerPoint, Designer และจะเพิ่มภาพเข้าไปในการออกแบบสไลด์ที่น่าสนใจโดยอัตโนมัติ

ฟีเจอร์อื่นที่กำหนดให้เปิดตัวในเดือนหน้าคือ Copilot ใน SharePoint Text v1 ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ SharePoint สามารถขอให้ Copilot เขียนข้อความปัจจุบันบนโพสต์ข่าวและไซต์ SharePoint ใหม่ได้ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวยังเพิ่ม:

ภายในไม่กี่วินาที ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนโทนสีของข้อความ ตรวจสอบเนื้อหาก่อนที่จะแทนที่ ทำให้ข้อความกระชับหรือยาวขึ้น และแม้แต่เขียนข้อความใหม่โดยอัตโนมัติ

ในที่สุด Microsoft ก็ได้เปิดเผยว่าได้ขยายการเข้าถึง Copilot สำหรับ Microsoft 365 ให้กับแผนสมาชิกซอฟต์แวร์แบบสแตนด์อโลนหลายแผนแล้ว โดยแต่ละแผนสามารถเพิ่มบริการนี้เป็นส่วนเสริมได้แล้ว:

  • Microsoft 365 Apps for business and enterprise
  • Microsoft Teams Essentials, Enterprise, and EEA
  • Exchange Kiosk, Plan 1, and Plan 2
  • SharePoint Plan 1 and Plan 2
  • OneDrive for Business Plan 1 and Plan 2
  • Microsoft Planner Plan 1 (formerly Project Plan 1)
  • Microsoft Project Plan 3 and Plan 5
  • Project Online Essentials
  • Visio Plan 1 and Plan 2
  • Microsoft ClipChamp

ปัจจุบัน Copilot สำหรับ Microsoft 365 มีค่าใช้จ่าย 30 เหรียญต่อเดือน โดยชำระเป็นการสมัครใช้งานรายปี

สรุป

Microsoft 365 เตรียมอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ของ Copilot ในเดือนกรกฎาคมนี้  ฟีเจอร์เหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน  ปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์  และทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ส่วนฟีเจอร์บางอย่างอาจยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา รายละเอียดและราคาที่แน่นอนจะประกาศอีกครั้งในภายหลัง

 

ที่มา : neowin


Microsoft Teams เพิ่ม Snapchat Lenses กว่า 20 รายการเพิ่มความสนุกสุดฮาในการประชุม
หนึ่งในคุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุดของ Snapchat คือเลนส์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้แอปโซเชียลเน็ตเวิร์กมีพื้นหลังและเอฟเฟ็กต์ภาพที่แตกต่างกันวันน...

Invoice
024609292
Line
Company