อัปเดตใหม่ Microsoft Teams รองรับบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียว

อัปเดตใหม่ Microsoft Teams รองรับบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียว


Microsoft ได้อัปเดต Microsoft Teams เวอร์ชันใหม่ที่สามารถสลับการใช้งานระหว่างบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยการอัปเดตนี้ได้เริ่มปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปแล้วทั้งบน Windows 10, Windows 11 และ Mac หลังจากได้เปิดตัวเวอร์ชันพรีวิวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะรอการอัปเดตอัตโนมัติหรือสั่งอัปเดตทันทีผ่าน Microsoft Store

สำหรับการใช้งานหลายบัญชี ผู้ใช้สามารถเพิ่มบัญชีที่ต้องการใช้งานได้โดยไปที่มุมบนขวาของแอป เมื่อต้องการสลับบัญชี ก็สามารถเลือกบัญชีที่ต้องการได้จากที่นั่นโดยง่าย รองรับทั้งบัญชีส่วนตัว บัญชีองค์กร รวมถึงบัญชีที่ใช้ในสถาบันการศึกษา

นอกจากนี้ เมื่อใช้ Teams ในโหมดหลายบัญชี หากมีการประชุมเกิดขึ้น แอปจะแสดงหน้าต่างให้เลือกว่าต้องการเข้าร่วมการประชุมด้วยบัญชีใด หรือหากการประชุมนั้นไม่ต้องการบัญชี Teams ก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน ทำให้การสลับใช้งานระหว่างบัญชีทำได้สะดวกและมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

สรุป

Microsoft ได้อัปเดต Microsoft Teams ให้สามารถสลับการใช้งานระหว่างบัญชีองค์กรและบัญชีส่วนตัวในแอปเดียวได้ โดยรองรับบน Windows 10, Windows 11 และ Mac ผู้ใช้สามารถเพิ่มและสลับบัญชีได้ง่าย ๆ จากมุมบนขวาของแอป รวมถึงเลือกบัญชีที่จะใช้เข้าร่วมการประชุมได้ตามความต้องการ

 

ที่มา blognone


Microsoft อาจเพิ่ม Copilot ลงใน File Explorer Context menu บน Windows 11
ในขณะนี้, ผู้ใช้ Windows 11 สามารถเข้าถึง Copilot ได้โดยการคลิกไอคอนบนทาสก์บาร์ และมีข้อเสนอว่าในอนาคตอาจมีการย้ายไปที่มุมขวาล่าง. บิลด์ Windows 11 ...
Microsoft อาจจะไม่ได้ใช้ชื่อ Windows11 ในการเปิดตัวการอัปเดทครั้งใหญ่
อย่างที่พวกเราทราบกันมาระยะหนึ่งแล้วว่าการอัปเดตฟีเจอร์ขนาดใหญ่ของ Windows 11 กำลังจะมา แต่จนถึงตอนนี้ทาง Microsoft ยังคงไม่มีการเคลื่อนไหวของชื่อ...

Invoice
024609292
Line
Company