อัปเดต! Outlook บนมือถือ เพิ่มเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบใหม่

อัปเดต! Outlook บนมือถือ เพิ่มเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบใหม่


Microsoft กำลังปรับปรุงแอปพลิเคชัน Outlook บนอุปกรณ์ Android และ iOS โดยได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อ ซึ่งจะเข้ามาแทนที่ฟีเจอร์รายชื่อติดต่อที่พบใน iPhone และโทรศัพท์ Android

ในโพสต์บล็อก Microsoft กล่าวว่าได้ยึดตามความคิดเห็นของผู้ใช้ที่พบว่าการใช้งานฟีเจอร์รายชื่อติดต่อแบบเดิมใน iOS และ Android นั้นมีความ "ไม่สอดคล้องกัน" ฟีเจอร์แก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบใหม่ในแอปพลิเคชัน Outlook บนมือถือถูกออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพดีกว่าโปรแกรมแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อแบบเดิมในหลายๆ ด้าน

หนึ่งในฟีเจอร์สำคัญคือธุรกิจที่มีพนักงานใช้แอปพลิเคชัน Outlook มือถือจะสามารถจัดการรายชื่อผู้ติดต่อได้อย่างง่ายดายพร้อมทั้งปฏิบัติตามนโยบายของ Microsoft Intune นอกจากนี้ หน้าตาของ UI สำหรับรายชื่อผู้ติดต่อใน Outlook Mobile จะคล้ายคลึงกับแอปพลิเคชัน Outlook ใหม่บน Windows รวมถึงแอปพลิเคชัน Outlook บนเว็บ

การเข้าถึงเครื่องมือแก้ไขผู้ติดต่อใหม่

ผู้ใช้ Outlook Mobile สามารถเข้าถึงเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อใหม่ได้โดยการแตะที่ตัวเลือก "Apps" ในแถบด้านล่าง จากนั้นไปที่แท็บ "Contacts" และแตะที่ปุ่ม "New Contact" เพื่อเริ่มต้น

ฟีเจอร์เพิ่มเติม

  • ผู้ใช้สามารถไปที่แท็บ "Feeds" จากแถบด้านล่างและแตะที่ตัวเลือก "Create+" เพื่อเพิ่มผู้ติดต่อใหม่
  • การ์ดผู้ติดต่อใน Outlook Mobile มีทั้งฟังก์ชัน "Add to Contacts" และ "Edit Contact"

นอกจากนี้ ผู้ใช้ Android Outlook มือถือยังมีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับผู้ติดต่อ Microsoft กล่าวว่า:

“ไปที่แท็บ "Feeds" จากแถบด้านล่าง คลิกที่ "Create+" และเลือก "Scan Business Card" ใช้กล้องที่ปรากฏขึ้นเพื่อถ่ายรูปหรืออัปโหลดรูปถ่ายของนามบัตร ข้อมูลบนบัตรจะปรากฏขึ้นในตัวแก้ไขอัตโนมัติโดยกรอกข้อมูลไว้ล่วงหน้าในตัวแก้ไข”

ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงและแก้ไขผู้ติดต่อที่สร้างขึ้นในฟีเจอร์ดั้งเดิมของอุปกรณ์ได้ในแอปพลิเคชัน Outlook มือถือและเว็บ

สรุป

Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์แก้ไขผู้ติดต่อในแอป Outlook บนอุปกรณ์ Android และ iOS ฟีเจอร์ใหม่นี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการรายชื่อผู้ติดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับนโยบายของ Microsoft Intune UI ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครื่องมือแก้ไขรายชื่อผู้ติดต่อใหม่ได้จากแท็บ "Contacts" และ "Feeds" และสามารถใช้ฟีเจอร์ "Scan Business Card" บน Android เพื่อเพิ่มผู้ติดต่อจากนามบัตรได้โดยอัตโนมัติ

 

ที่มา neowin


รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่ที่สดใสสำหรับ Microsoft Teams Rooms บนคอนโซล Windows
Microsoft Teams เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่องค์กรต่างๆ ทั่วโลกใช้ มีเครื่องมือและฟีเจอร์มากมายสำหรับการทำงานจากระยะไกล รวมถึงการป...
Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ใน Windows 11 Block การใช้งาน NTLM บน SMB
Microsoft ได้ ใหม่ลงใน Windows 11 Insider Preview Build 25951 (Canary) โดยให้ผู้ดูแลระบบสามารถทำการ Block การใช้งาน NTLM บน SMB Client ได้แล้ว และสา...
Windows 365 เปิดให้บริการ Cloud PC รองรับ GPU เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือชั้น
Windows 365 คือบริการ Cloud ที่ล้ำสมัย นำเสนอบริการเครื่องเสมือนแบบใหม่ในรูปแบบของ Cloud PC ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ ทุกอุปกรณ์ บริการน...

Invoice
024609292
Line
Company