อัปเดต Microsoft Teams for Personal ฟีเจอร์ใหม่เพียบ

อัปเดต Microsoft Teams for Personal ฟีเจอร์ใหม่เพียบ


Microsoft Teams for Personal แพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการสื่อสาร การทำงาน และการเรียนรู้ กลับมาอีกครั้งพร้อมการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่มากมาย ไม่ว่าจะใช้ Teams สื่อสารกับครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมชั้นเรียน การอัปเดตครั้งนี้จะช่วยให้ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ราบรื่น สะดวกยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

ฟีเจอร์ค้นหา ชุมชน
ฟีเจอร์ค้นหาชุมชนใหม่ของ Teams ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาชุมชนที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้ได้ง่ายๆ เพียงแค่กรอกคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง กด "Communities" ผู้ใช้ก็จะพบกับรายชื่อชุมชนที่ตรงใจ รอให้ผู้ใช้เข้าร่วมเป็นสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรักกีฬา กลุ่มนักลงทุน หรือกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง

ปรับแต่งกล้องและไมค์ให้เหมาะกับผู้ใช้
ปรับแต่งการประชุมออนไลน์ของผู้ใช้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ฟีเจอร์การปรับแต่งกล้องและไมค์ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องออกจากหน้าจอการประชุม ผู้ใช้สามารถเลือกกล้อง เปลี่ยนพื้นหลัง ปรับแสงเสียง และอื่นๆ อีกมากมาย หมดกังวลเรื่องภาพเบลอ เสียงรบกวน หรือพื้นหลังที่ไม่สวยงาม

ฟีเจอร์ กล้อง

  • เลือกกล้อง (กรณีมีกล้องหลายตัว)
  • เปลี่ยนพื้นหลังการประชุม
  • เปิด / ปิดการปรับแสงอัตโนมัติ
  • เปิด / ปิดโฟกัสแบบซอฟท์ (Soft Focus)
  • การเลือก “เอฟเฟกต์วิดีโอและการตั้งค่าเพิ่มเติม”( More video effects and settings): ปรับแต่งพื้นหลังเพิ่มเติม สามารถอัปโหลดภาพพื้นหลังเองได้

ฟีเจอร์ ไมค์

  • เลือก ลำโพงและไมค์ (กรณีมีอุปกรณ์หลายตัว)
  • ปรับระดับเสียงลำโพงและไมค์
  • ตัดเสียงรบกวน
  • การเลือก “การตั้งค่าเสียงเพิ่มเติม” (More audio settings) ช่วยให้ผู้ใช้เปิดหรือปิดโหมดเพลงคุณภาพสูง ซึ่งเป็นการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบเมื่อเล่นเพลงในการประชุม
  • รองรับบัญชี Personal บนแอป Teams ใหม่

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้บัญชี Personal ผู้ใช้สามารถใช้งานแอป Teams ใหม่บน Mac, Windows 10 และเว็บเบราเซอร์ ได้แล้ว

สรุป
การอัปเดตฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ของ Microsoft Teams for Personal ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสื่อสาร เชื่อมต่อ และทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้ใช้จะใช้งาน Teams เพื่อติดต่อกับครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมชั้นเรียน Teams ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

ที่มา neowin


Windows 11 (2022) ติดบั๊คทำให้ถอน USB Drive ไม่ได้
พบ Bug ในตัวอัปเดต Windows 11 เวอร์ชั่น 22H2 ที่ทำให้ผู้ใช้ไม่สามารถกดถอน USB ไดรฟ์ขณะที่กำลังเปิด Task Manager อยู่ได้ โดยมีการพบว่าเมื่อผู้ใช้ต้...
Microsoft Designer รองรับเครื่องมือสร้างงานศิลปะ DALL-E 3 AI ของ OpenAI แล้ว
หลังจาก Microsoft Designerได้เปิดตัวเป็นเวอร์ชันแสดงตัวอย่างต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีนี้ และนับตั้งแต่เปิดตัวเครื่องมือออกแบกราฟิกที่ใช้...
ปี 2022 พบมัลแวร์ Windows ใหม่มากกว่า 5,000 เท่าเมื่อเทียบกับ macOS มากกว่า 60 เท่าเทียบกับ Linux
เมื่อใกล้จะสิ้นปี AV-TEST ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทประเมินโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์รายใหญ่ ร่วมกับ AV-Comparativesได้แบ่งปันสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเต...

Invoice
024609292
Line
Company