ฟีเจอร์ใหม่ใน Outlook บน Mac จัดการผู้ติดต่อแบบมือโปร

ฟีเจอร์ใหม่ใน Outlook บน Mac จัดการผู้ติดต่อแบบมือโปร


Microsoft กำลังทยอยปล่อยอัพเดทใหม่ๆ สำหรับแอปพลิเคชันอีเมล์ Outlook เวอร์ชั่น Mac โดยวันนี้ทาง Microsoft ได้เปิดเผยว่าผู้ใช้จะสามารถตรวจสอบการ์ดโปรไฟล์ขนาดใหญ่ (large profile card) ที่ปรับโฉมใหม่ในส่วนของรายชื่อติดต่อ พร้อมกับการอัปเดตตามธีมรายชื่อติดต่อเพิ่มเติม

ฟีเจอร์ใหม่ใน Outlook บน Mac จัดการผู้ติดต่อแบบมือโปร

ในบล็อกโพสต์ Microsoft กล่าวว่า:

มากกว่าอัปเกรดการปรับดีไซน์ให้สวยงามเท่านั้น แต่การ์ดโปรไฟล์ดิจิทัลนี้ยังใช้งานง่ายขึ้นในการติดต่อสื่อสารและคัดลอกข้อมูลติดต่อด้วย สำหรับองค์กร ผู้ใช้จะพบกับแท็บ "องค์กร" ซึ่งเป็นอีกวิธีในการค้นหาและติดต่อผู้คนภายในองค์กรของผู้ใช้ นอกจากนี้เรายังมีการเพิ่มส่วนของ "ไฟล์" (ยังไม่แสดงในภาพ) เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาไฟล์ล่าสุดที่ผู้ใช้เคยร่วมงานด้วย

Microsoft กล่าวว่าการค้นหาผู้ติดต่อในแอปพลิเคชัน Outlook บน Mac ก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน ผู้ใช้สามารถแตะที่ไอคอนสมุดรายชื่อบนแถบ "สิ่งที่ต้องทำ" (To Do) เพื่อดูเวอร์ชันใหม่ จากนั้น เลือกบัญชีที่ผู้ใช้ต้องการค้นหาและใช้ช่องค้นหาของแอปฯ เพื่อหาโปรไฟล์ผู้ติดต่อที่ต้องการได้ง่ายดาย นอกจากนี้ ผู้ใช้ Mac Outlook ยังสามารถดูข้อมูลติดต่อและแผนผังองค์กรของผู้ติดต่อได้อีกด้วย ขณะที่ผู้ใช้เขียนอีเมลหรือคำเชิญเข้าร่วมกิจกรรมบน Outlook ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มหรือลบรายชื่อติดต่อได้อีกด้วย

แอพเวอร์ชันใหม่รองรับรายชื่อผู้ติดต่อด้วย นี่คือวิธีที่ Microsoft อธิบาย:

รายชื่อผู้ติดต่อเป็นโซลูชันที่ใช้งานง่ายสำหรับจัดการรายการที่อยู่อีเมลจำนวนมาก รายการเหล่านี้ทำให้กระบวนการส่งอีเมลไปยังผู้รับหลายคนง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและพลังงานอันมีค่า รายชื่อผู้ติดต่อพร้อมใช้งานสำหรับประเภทบัญชี M365 และ Outlook.com และจะซิงค์กับอุปกรณ์ของผู้ใช้

ผู้ใช้แอป Outlook Mac สามารถคลิกที่โมดูล People จากนั้นเลื่อนเคอร์เซอร์ไปที่ปุ่มหลัก 'ผู้ติดต่อใหม่' เลือกตัวเลือก 'รายชื่อผู้ติดต่อใหม่' ใส่ชื่อในรายการนั้น จากนั้นเพิ่มและบันทึกผู้ติดต่อที่ผู้ใช้ต้องการใส่เข้าไปในรายการนั้น

นอกเหนือจากการปรับปรุงเหล่านี้ที่พร้อมใช้งานแล้วสำหรับ Outlook บน Mac แล้ว Microsoft ได้กล่าวว่าจะเพิ่มการรองรับสำหรับการเข้าถึง Org Chart Explorer บนรางด้านซ้ายของแอปในอนาคตอีกด้วย

สรุป
Microsoft นั้นได้อัปเดตแอปพลิเคชัน Outlook บน Mac ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการรายชื่อผู้ติดต่อได้สะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ฟีเจอร์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้ Outlook บน Mac ประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยเฉพาะผู้ใช้ที่ต้องติดต่อสื่อสารกับบุคคลหลายคนเป็นประจำ

 

ที่มา: neowin

 


Microsoft เผยโฉม Microsoft 365 ตัวใหม่ที่มาแทน Office
จากข่าวล่าสุดที่ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศยกเลิกชื่อ Office แล้วเปลี่ยนมาใช้ Microsoft 365 แทนและล่าสุด Microsoft ได้ออกมาโชว์คลิปวิดิโอของแอพ M...
Microsoft Teams อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ เปิดปิดตัวกรองคำหยาบ และปรับแต่งคำบรรยายได้
Microsoft 365 Insider team ได้ทดสอบฟีเจอร์ใหม่จำนวนหนึ่งสำหรับบริการการประชุมออนไลน์ของ Microsoft Teams ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาวันนี้ ฟีเจอร์สองอ...

Invoice
024609292
Line
Company