ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider เชิงพาณิชย์ ใช้งาน Copilot สำหรับ OneNote บน iPad และ Mac ได้แล้ว

ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider เชิงพาณิชย์ ใช้งาน Copilot สำหรับ OneNote บน iPad และ Mac ได้แล้ว


Microsoft ขยายการเข้าถึงผู้ช่วย AI "Copilot" ของตนผ่านแอปจดบันทึก OneNote สำหรับผู้ใช้บนคอมพิวเตอร์ Mac และแท็บเล็ต iPad โดยล่าสุด ผู้ใช้ที่เป็นสมาชิก Microsoft 365 Insider เชิงพาณิชย์สามารถทดลองใช้ฟีเจอร์นี้ได้ทันที

ในโพสต์บล็อกบนเว็บไซต์ Microsoft 365 Insider บริษัทระบุว่า:

"ด้วย Copilot ใน OneNote สำหรับ iPad และ Mac คุณสามารถจัดการงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น Copilot จะอยู่เคียงข้างคุณ ช่วยให้คุณปลดปล่อยพลังของ AI เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน"

ผู้ใช้ที่มีบัญชีเชิงพาณิชย์ใน Microsoft 365 สามารถลงชื่อเข้าใช้และเปิดสมุดบันทึกใน OneNote บน Mac หรือ iPad โดยจะเห็นปุ่ม Copilot ใหม่ในแถบหน้าแรกของ OneNote เมื่อต้องการใช้งาน

ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider เชิงพาณิชย์ ใช้งาน Copilot สำหรับ OneNote บน iPad และ Mac ได้แล้ว

ฟังก์ชันที่ Copilot ช่วยใน OneNote ได้แก่

  • การสรุปบันทึกการประชุม
  • การสร้างรายการหัวข้อสำหรับการประชุมหรือกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น
  • การสร้างชื่อสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพใหม่

อย่างไรก็ตาม Microsoft ได้แจ้งถึงข้อจำกัดบางประการที่ผู้ใช้ OneNote บน Mac และ iPad ควรรู้เกี่ยวกับการใช้งาน Copilot ดังนี้:

  • ขณะนี้ฟังก์ชันการป้อนข้อมูลด้วยเสียงสำหรับ Copilot ใน OneNote ยังไม่สามารถใช้งานได้บน iPad แต่คาดว่าจะได้รับการแก้ไขในเร็ว ๆ นี้
  • ปัจจุบัน Copilot สามารถใช้ได้ในระดับหน้าหรือหมวดหมู่ย่อยใน OneNote เท่านั้น แต่จะสามารถใช้ในระดับสมุดบันทึกได้ในอนาคต

สำหรับผู้ใช้ Microsoft 365 Insider Beta เชิงพาณิชย์ การอัปเดตนี้มีให้สำหรับ OneNote เวอร์ชัน 16.90 (Build 24101387) ขึ้นไปบน Mac และเวอร์ชัน 16.90 (Build 24100817) ขึ้นไปบน iPad ในขณะที่ผู้ใช้ทั่วไปของ Microsoft Copilot Pro ยังไม่สามารถเพิ่มฟีเจอร์นี้ได้ แต่คาดว่าจะสามารถใช้งานได้ในอนาคตที่จะถึงนี้

สรุป

Microsoft เปิดให้ผู้ใช้ Microsoft 365 Insider เชิงพาณิชย์ทดลองใช้ Copilot AI ใน OneNote บน Mac และ iPad แล้ว ฟีเจอร์นี้ช่วยสรุปบันทึกการประชุม สร้างหัวข้อ หรือชื่อสำหรับสตาร์ทอัพ อย่างไรก็ตาม ฟังก์ชันป้อนเสียงบน iPad ยังไม่พร้อมใช้งาน และ Copilot จะขยายความสามารถในอนาคต

 

ที่มา neowin


Draw and Hold ฟีเจอร์ใหม่ใน Excel และ PowerPoint วาดเส้นและรูปทรงที่สมบรูณ์แบบ
เมื่อปีที่แล้ว OneNote ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่าDraw and Holdซึ่งทำให้การวาดเส้นและรูปทรงบนคอมพิวเตอร์แบบสัมผัสที่รองรับปากกาสไตลัสกลายเป็นเรื่...
Microsoft อัปเดตการเปิดตัว Outlook สำหรับ Windows เวอร์ชั่นใหม่
ช่อง YouTube ของ Microsoft365 ได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับการหารือในเรื่องแผนเกี่ยวกับ Outlook สำหรับ Windows เวอร์ชั่นใหม่ ที่มีการเริ่มทดสอบในปี 2022...

Invoice
Seminar
024609292
Line
Company