ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq


การสื่อสารและการทำงานร่วมกันเป็น Backbone ของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมาก การจัดการงานและโครงการต่างๆ ในองค์กรขนาดใหญ่เป็นเรื่องท้าทาย เนื่องจากมีการประสานงานระหว่างทีมงานขนาดใหญ่และการจัดการทรัพยากรที่ซับซ้อน ตามการศึกษาวิจัยของ Business Wire พบว่าพนักงาน 69% เสียเวลามากถึง 1 ชั่วโมงต่อวันในการสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชันที่ใช้ในการทำงาน ซึ่งส่งผลให้สูญเสียประสิทธิภาพการทำงานไป 32 วันต่อปี การเสียเวลาในการสลับแอปพลิเคชันไปมาทำให้การทำงานไม่เป็นระเบียบและขาดความต่อเนื่องในการทำงาน

โซลูชัน: การจัดการงานแบบครบวงจรใน Zoho Cliq

การจัดการงานอย่างมีประสิทธิภาพนั้นสำคัญต่อธุรกิจและความสำเร็จของทีม Zoho Cliq จึงนำเสนอฟีเจอร์การจัดการงานที่มีประสิทธิภาพในแพลตฟอร์มแชทผนวกรวมกับ Zoho Projects ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูและจัดการงานต่างๆ ได้โดยไม่ต้องออกจาก Zoho Cliq

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

การผนวกรวม Zoho Cliq กับ Zoho Projects ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูแลและจัดการงานทั้งหมดได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์ม Zoho Cliq แม้ว่าผู้ใช้จะไม่มีบัญชี Zoho Projects ก็ตาม ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์การจัดการงานพื้นฐานของ Zoho Projects ภายใน Zoho Cliq และสร้างโครงการฟรีได้อีกด้วย ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างงาน มอบหมายงานให้สมาชิกในทีม ตั้งกำหนดเวลา และติดตามความคืบหน้าได้อย่างราบรื่นจาก Zoho Cliq สำหรับผู้ที่ใช้งาน Zoho Projects แบบมีค่าธรรมเนียม ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น มุมมองแบบกำหนดเอง และฟีเจอร์ส่งรายงานข้อผิดพลาดได้อีกด้วย

ข้อดีที่สุดของการรวมระบบนี้คือการที่การสื่อสารและการจัดการโครงการทั้งหมดของผู้ใช้อยู่ในมุมมองรวม หนึ่งในผู้ใช้ลักษณะสำคัญของ Zoho Cliq คือความสามารถในการเพิ่มงานลงในแท็บช่องแชท หรือเชื่อมโยงโครงการเข้ากับช่องทางแชท การเพิ่มงานลงในแท็บช่องทางแชทช่วยให้มั่นใจว่าการจัดการงานจะอยู่ในขอบเขตที่เอื้อมถึงและเชื่อมโยงโดยตรงกับการสนทนาที่เกี่ยวข้อง สมาชิกในทีมสามารถดูและจัดการงานได้โดยตรงจากช่องทางนั้นๆ ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น

ตัวอย่างการใช้งาน:

สมมติว่าผู้ใช้มีทีมสนับสนุนลูกค้า ผู้ใช้สามารถสร้างโครงการ "ปัญหาการสนับสนุน" (support issues) เชื่อมโยงกับช่องสนทนา "สนับสนุน" เมื่อมีลูกค้าส่งปัญหาเข้ามา ทีมของผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ และสามารถอัปเดตสถานะงาน แชร์ข้อมูล และแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมดภายในช่องสนทนาเดียว

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายช่วยให้การจัดการงานและโครงการ รู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาของผู้ใช้

Chatlets ใน Zoho Projects

การผสานรวม Chatlets ภายใน Zoho Projects นำเสนอ Zoho Cliq เวอร์ชันกะทัดรัดที่ใช้งานได้ภายในแท็บเล็กๆ ของแพลตฟอร์ม Zoho Projects ฟีเจอร์นี้ออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกในทีมสามารถหารือเกี่ยวกับงานเฉพาะ แชร์การอัปเดต และทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นภายในบริบทของโครงการ Chatlets ช่วยให้สามารถสนทนาตามบริบท โดยรวมการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการทั้งหมดไว้ด้วยกัน ลดความจำเป็นในการสลับไปมาระหว่างเครื่องมือ และทำให้ทุกคนอยู่ในแนวทางเดียวกัน

ขยายขอบเขตการทำงานร่วมกันด้วย : Zoho Projects extension

นอกเหนือจากผู้ใช้คุณสมบัติการจัดการงานหลัก Projects extension สำหรับ Zoho Cliq ยังปลดล็อกความสามารถอันทรงพลังอีกด้วย ด้วย extension นี้ ผู้ใช้สามารถดึงงานต่างๆ เข้ามาในหน้าต่างแชทได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นงานของผู้ใช้เองหรืองานที่ได้รับมอบหมายให้ผู้อื่น โดยใช้คำสั่งเครื่องหมายทับง่ายๆ วิธีนี้ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามงานต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกจากการสนทนา

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถแปลงข้อความ ให้เป็นงานได้ด้วยฟังก์ชันการทำงานของข้อความ เพื่อให้แน่ใจว่ารายการการดำเนินการที่สำคัญจะไม่ถูกมองข้าม ผู้ใช้สมบัติเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์ของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังปรับปรุงการทำงานร่วมกันด้วยการผสานรวมกับการจัดการงานเข้ากับแพลตฟอร์มการสื่อสารของผู้ใช้โดยตรง

สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ใช้ Zoho Projects

การใช้ฟีเจอร์ระดับพรีเมียมแบบชำระเงินของ Zoho Projects จะมีฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น มุมมองแบบกำหนดเองและการส่งรายงานข้อผิดพลาดได้

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ใช้ Zoho Projects แบบชำระเงิน:

  • มุมมองแบบกำหนดเอง: ปรับแต่งมุมมองของโครงการให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย สร้างมุมมองที่ไม่เหมือนใครเพื่อติดตามงานที่สำคัญ กรองข้อมูลตามเกณฑ์ต่างๆ และดูข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้อง มุมมองแบบกำหนดเองช่วยให้ผู้ใช้จัดการโครงการของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น
  • การส่งรายงานข้อผิดพลาด: ระบุและแก้ไขข้อผิดพลาดในโครงการของผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว ฟีเจอร์การส่งรายงานข้อผิดพลาดช่วยให้ผู้ใช้สามารถรายงานปัญหาที่พบเจอได้อย่างง่ายดาย ทีมสนับสนุนของ Zoho Projects จะได้รับการแจ้งเตือนทันทีและสามารถดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
  • บอร์ดงาน: จัดการงานทั้งหมดของผู้ใช้ในที่เดียวด้วยบอร์ดงาน เครื่องมือภาพนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูงานทั้งหมดในโครงการของผู้ใช้ ติดตามความคืบหน้า ระบุงานที่ค้างอยู่ และจัดลำดับความสำคัญของงานได้อย่างง่ายดาย
  • มุมมอง Kanban: มุมมอง Kanban มอบภาพรวมแบบเรียลไทม์ของเวิร์กโฟลว์โครงการของผู้ใช้ การ์ดงานจะถูกจัดเรียงตามสถานะ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูว่างานใดอยู่ระหว่างดำเนินการ งานใดเสร็จสิ้นแล้ว และงานใดล่าช้า มุมมอง Kanban ช่วยให้ผู้ใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของทีมได้

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

  • บอทและคำสั่งแบบกำหนดเอง: ปรับแต่ง Zoho Cliq ให้เหมาะกับความต้องการของทีมของผู้ใช้ด้วยบอทและคำสั่งแบบกำหนดเอง สร้างบอทเพื่อแจ้งเตือนงาน อัปเดตความคืบหน้า และตอบคำถามที่พบบ่อย สร้างคำสั่งเพื่อดำเนินการทั่วไป เช่น การสร้างงานใหม่ การมอบหมายงาน และการเปลี่ยนแปลงสถานะงาน บอทและคำสั่งแบบกำหนดเองช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การจัดการกำหนดเวลาด้วยการแจ้งเตือน

การจัดการเวลาอย่างมีประสิทธิภาพกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการทำงานส่วนตัวและการทำงานเป็นทีม การพลาดกำหนดส่งงานหรือลืมนัดหมายสำคัญอาจส่งผลเสียต่อทั้งตัวผู้ใช้ ทีมงาน และภาพลักษณ์องค์กร

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

Zoho Cliq นำเสนอฟีเจอร์การแจ้งเตือนที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวคอยช่วยให้ผู้ใช้จัดการเวลาและไม่พลาดหมายนัดสำคัญต่างๆ ฟีเจอร์นี้ใช้งานง่ายและสะดวก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตั้งการแจ้งเตือนสำหรับงาน นัดหมาย หรือสิ่งที่ต้องทำต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องออกจากหน้าต่างการสนทนา

วิธีใช้การแจ้งเตือนใน Zoho Cliq:

  1. ใช้คำสั่ง /remind: พิมพ์ /remind ตามด้วยข้อความอธิบายงานหรือสิ่งที่ต้องทำ กำหนดวันและเวลาที่ต้องการแจ้งเตือน และกด Enter ตัวอย่างเช่น /remind นำเสนอรายงานไตรมาสสิ้นปี 2024-07-31 14:00 น.
  2. ใช้หน้าต่างการแจ้งเตือน: คลิกไอคอนกระดิ่งบนหน้าต่าง Zoho Cliq เลือก "เพิ่มการแจ้งเตือน" ป้อนข้อความ อธิบายวัน เวลา และตั้งค่าการแจ้งเตือนเพิ่มเติม

ข้อความที่ติดดาวเพื่อการอ้างอิงอย่างรวดเร็ว

การจัดการข้อความและงานต่างๆ บนแพลตฟอร์มแชทอาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยาก Zoho Cliq เข้าใจปัญหานี้ จึงนำเสนอฟีเจอร์ "ข้อความที่ติดดาว" ช่วยให้ผู้ใช้จัดระเบียบข้อความสำคัญ หาง่าย รวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียเวลาค้นหาในแชทมากมาย

ปฏิวัติการสื่อสารและการจัดการโครงการด้วย Zoho Cliq

ฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับการติดตามข้อมูลที่สำคัญ Zoho Cliq ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดหมวดหมู่ข้อความติดดาวของผู้ใช้ภายใต้ป้ายกำกับแบบกำหนดเอง เช่น สำคัญ ต้องทำ บันทึก และอื่น ๆ ชั้นการจัดระเบียบเพิ่มเติมนี้ช่วยให้ผู้ใช้แยกแยะประเภทของข้อความและงานสำคัญได้อย่างชัดเจน

การรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนด

ในยุคที่ข้อมูลขององค์กรมีค่ามหาศาล ความปลอดภัยของข้อมูลกลายเป็นสิ่งที่องค์กรและผู้ใช้ให้ความสำคัญ Zoho Cliq จึงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันที่ผสานการสื่อสารและการจัดการโครงการเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดที่สุด ข้อมูลทั้งหมดของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นข้อความ ไฟล์ หรือเอกสาร จะถูกเข้ารหัสแบบ end-to-end ตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง หมายความว่าเฉพาะผู้รับที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถถอดรหัสและเข้าถึงข้อมูลได้ ช่วยป้องกันข้อมูลจากการรั่วไหลหรือการโจมตีทางไซเบอร์ Zoho Cliq ได้นำเสนอการผสมผสานระหว่างเครื่องมือการสื่อสารและการจัดการโครงการในทุกแผนการ ช่วยให้ทีมของผู้ใช้มีทุกสิ่งที่ต้องการเพื่อประสบความสำเร็จ ไม่ว่าผู้ใช้จะจัดการงานภายในแพลตฟอร์มแชทหรือใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ขั้นสูงของ Zoho Projects Zoho Cliq มอบประสบการณ์ที่เป็นหนึ่งเดียว มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย


ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ
ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตนความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความ...
แนะนำฟีเจอร์ใหม่ smart composing and on-the-fly formatting ใน zoho Writer
zoho writeter แนะนำฟีเจอร์ smart composing ที่จะช่วยจัดรูปแบบได้ในทันที เพียงแค่เรียกใช้ Zia ตัวช่วย AI ที่จะช่วยให้เหล่าผู้ใช้สามารถสร้าง เขียน แก้...
SPF และ DKIM คืออะไร เหตุใดจึงมีความสำคัญสำหรับโดเมนของคุณ?
เว็บไซต์และอีเมลที่ใช้โดเมนของตัวเองเปรียบเสมือนหน้าตาของธุรกิจ การติดต่อสื่อสารผ่านอีเมลนั้นเป็นช่องทางที่น่าเชื่อถือและสะดวก แต่การที่อีเมลจะไปถึง...

Invoice
024609292
Line
Company