บล็อก Microsoft 365 Insider ถูกย้ายไปยัง Tech Community Site แล้ว!

บล็อก Microsoft 365 Insider ถูกย้ายไปยัง Tech Community Site แล้ว!


บล็อกทางการที่ให้ข้อมูลที่มีประโยชน์มากที่สุดของ Microsoft อย่างบล็อก Microsoft 365 Insider ได้ย้ายไปที่เว็บไซต์ของบริษัทอื่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บล็อก Microsoft 365 Insider จะถูกเพิ่มลงในบล็อกเว็บไซต์ Tech Community ของบริษัท แทนที่จะอยู่ในเว็บไซต์ Microsoft365.com

บล็อก Microsoft 365 Insider ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในชื่อ Office Insider blog ก่อนจะเปลี่ยนชื่อใหม่ ได้ดำเนินการมาเกือบห้าปีแล้ว เป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับสมาชิกชุมชน Microsoft 365 Insider โดยได้เสนอการเข้าถึงคุณสมบัติใหม่ๆ ในแอปยอดนิยม เช่น Word, PowerPoint, Excel และอื่นๆ ก่อนที่ฟีเจอร์เหล่านี้จะถูกปล่อยให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ใช้งาน และตอนนี้ด้วยการย้ายครั้งนี้ Microsoft มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความโดดเด่นและการมีส่วนร่วมของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น

ในโพสต์สุดท้ายของบล็อกเมื่อวันอาทิตย์ในฐานะบล็อกแบบสแตนด์อโลน Microsoft ได้อธิบายเหตุผลเบื้องหลังการเปลี่ยนแปลงนี้ โดยได้เน้นถึงประโยชน์หลายประการดังนี้:

  • การมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้น: แพลตฟอร์ม Tech Community ถูกออกแบบมาเพื่อการแบ่งปันข้อมูลที่ทันท่วงทีและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนได้ดียิ่งขึ้น
  • การปฏิสัมพันธ์กับชุมชน: ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่กว้างขวางขึ้นของผู้ใช้ Microsoft 365, MVPs และทูตชุมชน ทำให้สามารถพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้อย่างมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น
  • การเข้าถึงทรัพยากร: Tech Community Site รวมทรัพยากรที่หลากหลาย เช่น โพสต์บล็อก การโปรโมตอีเวนต์ และอื่นๆ ไว้ในที่เดียว
  • การทำงานร่วมกันที่ดียิ่งขึ้น: ด้วยเครื่องมือที่ดีกว่าในการทำงานร่วมกัน ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญและเพื่อนร่วมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • การโปรโมตอีเวนต์: Tech Community เป็นพื้นที่สำหรับโปรโมตอีเวนต์ เช่น AMAs (Ask Me Anything) และกิจกรรมที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนอื่นๆ

ตามที่ได้กล่าวไว้ ตำแหน่งใหม่ของบล็อก Microsoft 365 อยู่ที่ไซต์ Tech Community ของบริษัทโพสต์บล็อกใหม่รายการแรกบนไซต์เป็นคู่มือ Microsoft 365 Insider ที่ครอบคลุม ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับแอปที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม วิธีลงทะเบียน วิธีรับการอัปเดตสำหรับแอปเหล่านั้น และอื่นๆ อีกมากมาย

สรุป

บล็อก Microsoft 365 Insider ได้ย้ายไปยัง Tech Community Site ของ Microsoft เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมกับชุมชนและการทำงานร่วมกัน และจะยังคงให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติใหม่ๆ ในแอปต่างๆ เช่น Word, Excel, และ PowerPoint แก่สมาชิกก่อนเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไป พร้อมด้วยทรัพยากรที่หลากหลาย เช่น บทความและอีเวนต์ต่างๆ ที่ชุมชนสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

 

ที่มา neowin


Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ดูกิจกรรมที่ปฏิเสธสำหรับ Outlook Calendar
ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศการอัปเดตใหม่ เกี่ยวกับการอนุญาตให้มีการแจ้งเตือนในส่วนของกิจกรรมที่ถูกปฏิเสธสำหรับปฏิทิน Outlook ซึ่งจากเดิมก่อนที่...
Microsoft จะยุติการสนับสนุน Publisher และลบออกจาก Microsoft 365 ในเดือนตุลาคม 2026
Microsoft ได้เผยแพร่ข่าวใหญ่สำหรับผู้ใช้ OfficeMicrosoft Publisher ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับออกแบบโบรชัวร์ ใบปลิว จดหมายข่าว โปสเตอร์ และสื่อสิ่งพิมพ์อื...

Invoice
024609292
Line
Company