จัดการโครงการของคุณด้วยฟีเจอร์ Zia’s จาก Zoho Projects

จัดการโครงการของคุณด้วยฟีเจอร์ Zia’s จาก Zoho Projects


การติดตามกำหนดเวลา การมอบหมายงาน และการอัปเดตความก้าวหน้าอาจเป็นความท้าทายที่ไม่สิ้นสุดสำหรับผู้จัดการโครงการ ผู้จัดการโครงการหลายคนต้องเผชิญกับอุปสรรคเหล่านี้ ซึ่งมักจะนำไปสู่ความเครียด การล่าช้า และความไม่เป็นระเบียบ

ทีมงานจัดการโครงการจำนวนมากต้องรับมือกับโครงการหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการมีระยะเวลาและความสำคัญที่แตกต่างกัน ความหลากหลายของงานและความจำเป็นในการอัปเดตอย่างต่อเนื่องทำให้ยากต่อการจัดการทุกอย่างให้เป็นไปตามแผน แม้ว่า Zoho Projects จะสามารถช่วยได้อย่างมาก แต่บางครั้งทีมงานของคุณอาจต้องการสิ่งเพิ่มเติมเพื่อให้การทำงานดำเนินไปอย่างราบรื่น

ด้วยการอัปเดตใหม่ที่มาพร้อมกับ Zia’s ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การจัดการโครงการของคุณง่ายขึ้นมาก ตั้งแต่ Zia’s Bot ที่ช่วยให้คุณติดตามและอัปเดตโครงการของคุณได้ตลอดเวลา ไปจนถึงผู้ช่วย AI ที่แปลผลรายงานทั้งหมดที่คุณต้องการ การอัปเดตนี้มีครบทุกอย่าง

Zia’s Bot ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการงาน

จัดการโครงการของคุณด้วยฟีเจอร์ Zia’s จาก Zoho Projects

Zia’s Bot คือผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับการจัดการโครงการของคุณใน Zoho Projects ด้วยอินเตอร์เฟซแบบสนทนา Zia’s Bot ช่วยให้การจัดการโครงการเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการทราบสถานะของงาน รายการกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง การมอบหมายงานให้กับผู้ใช้ หรือแม้แต่การสร้างโครงการทั้งหมด Zia’s Bot จะทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายด้วยคำสั่งภาษาแบบธรรมชาติที่เรียบง่าย

คุณสมบัติเด่น:

  • สร้างโครงการ งาน หรือปัญหา 
  • ดูและอัปเดตรายละเอียดงานหรือปัญหา 
  • ปิดงานหรือปัญหาและกำหนดเวลาเหตุการณ์
  • เปลี่ยนลำดับความสำคัญของงาน อัปเดตสถานะงาน เริ่มและหยุดตัวจับเวลาของงาน และจัดการตารางเวลา

Zia’s Search ค้นหาข้อมูลได้ทันที

จัดการโครงการของคุณด้วยฟีเจอร์ Zia’s จาก Zoho Projects

Zia’s Search ช่วยให้การค้นหาข้อมูลใน Zoho Projects เป็นเรื่องง่าย ใช้ภาษาที่เป็นธรรมชาติในการค้นหา แทนที่การใช้ไวยากรณ์ซับซ้อน ลดเวลาที่ใช้ในการค้นหารายละเอียดโครงการและช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบโครงการที่ประสบความสำเร็จ

คุณสมบัติเด่น:

  • ใช้ภาษาธรรมชาติในการค้นหาข้อมูลโครงการ
  • เข้าถึง Zia Search ได้อย่างง่ายดายจากแถบนำทางด้านบน
  • ดูผลลัพธ์การค้นหาที่เกี่ยวข้องได้ทันที 

Zia’s Insights การตัดสินใจที่มีข้อมูลนำ

จัดการโครงการของคุณด้วยฟีเจอร์ Zia’s จาก Zoho Projects

Zia’s Insights ช่วยสรุปและวิเคราะห์ข้อมูลโครงการของคุณเพื่อให้คุณได้รับข้อมูลที่สามารถนำไปใช้ได้ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณระบุจุดสำคัญและปรับปรุงการจัดสรรทรัพยากร ช่วยให้คุณตัดสินใจอย่างมีข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงการ

คุณสมบัติเด่น:

  • วิเคราะห์ข้อมูลระยะ จุดสำคัญ หรือรายการงานเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้
  • เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกสำหรับทุกแผนภูมิและรายงานในหน้ารายงาน
  • เพิ่มประสิทธิภาพของโครงการด้วยการตัดสินใจโดยอิงข้อมูล

Zia’s Translate เชื่อมโยงการสื่อสารทั่วโลก

จัดการโครงการของคุณด้วยฟีเจอร์ Zia’s จาก Zoho Projects

ในยุคที่การทำงานทั่วโลกเป็นเรื่องปกติ การจัดการอุปสรรคด้านภาษาเป็นสิ่งสำคัญ Zia’sTranslate รองรับการแปลมากกว่า 70 ภาษา ทำให้คุณสามารถสื่อสารทั่วโลกโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาการสื่อสาร

คุณสมบัติเด่น:

  • ตรวจจับภาษาอินพุตอัตโนมัติและแปลข้อความจากความคิดเห็นของงานหรือปัญหา
  • เลือกจากมากกว่า 70 ภาษาสำหรับการแปล
  • ปรับปรุงการทำงานร่วมกันและการสื่อสารระหว่างทีมงานทั่วโลก

Generative AI การสร้างเนื้อหาที่ชาญฉลาด

จัดการโครงการของคุณด้วยฟีเจอร์ Zia’s จาก Zoho Projects

Zoho Projects มาพร้อมกับ Generative AI ที่ขับเคลื่อนโดย Chat GPT ซึ่งช่วยให้คุณสร้าง ปรับปรุง และเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาได้โดยตรงภายในแพลตฟอร์ม ฟีเจอร์นี้ทำให้การจัดการเนื้อหาง่ายขึ้น ตั้งแต่การสร้างคำอธิบายโครงการใหม่ไปจนถึงการปรับเปลี่ยนเนื้อหา

คุณสมบัติเด่น:

  • สร้างเนื้อหาใหม่: สร้างคำอธิบายโครงการ บทสรุป และอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย
  • การเขียนใหม่: ปรับปรุงข้อความ เพื่อเพิ่มความชัดเจนหรือปรับเปลี่ยนโทน
  • ค้นหาคำที่สมบูรณ์แบบ: สร้างคำพ้องความหมาย คำตรงข้าม และคำทดแทน
  • แก้ไขโทนและความยาว: ปรับโทนและความยาวของข้อความให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะ

ยอมรับอนาคตของการจัดการโครงการด้วย Zia’s

การเปิดตัวฟีเจอร์เหล่านี้ถือเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางของ Zoho Projects เพื่อมอบเครื่องมือที่ทันสมัยให้กับผู้จัดการโครงการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และทีมงาน ฟีเจอร์เหล่านี้ไม่เพียงแต่ทำให้การจัดการโครงการง่ายขึ้น แต่ยังปลดล็อกระดับใหม่ของประสิทธิภาพและประสิทธิผลอีกด้วย ด้วยการใช้พลังของ AI เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณส่งมอบผลลัพธ์โครงการที่ยอดเยี่ยม ฟีเจอร์เหล่านี้แยกออกจากองค์ประกอบ GPT ที่สร้างสรรค์ซึ่งคุณสามารถใช้ใน Zoho Projects ได้ด้วยการรวม Chat GPT

พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การจัดการโครงการของคุณหรือยัง? เปิดใช้งานฟีเจอร์เหล่านี้วันนี้และปล่อยให้ Zia’s ทำให้โครงการของคุณแตกต่าง มาเข้าร่วมอนาคตของการจัดการโครงการด้วยกัน ความเป็นไปได้ในอนาคตนั้นไม่มีที่สิ้นสุด

 

ที่มา zoho


เรียนรู้ช่องทางการตลาดด้วย Zoho Forms
การสร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการที่สมบูรณ์แบบต้องทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณ ต้องสามารถแก้ปัญหา ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และที่ปฏิเสธไม่ได้เลย ประเด็นส...
ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ
ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตนความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความ...
11 สิ่งที่ทำให้ Zoho Cliq เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Microsoft Teams Free
Microsoft Teams (MS Teams) กำลังเลิกใช้เวอร์ชันฟรีในปัจจุบัน และธุรกิจต่างๆ จะไม่สามารถเก็บข้อมูลขององค์กรไว้ได้หากไม่เปลี่ยนไปใช้เวอร์ชันพรีเมียมแม...

Invoice
024609292
Line
Company