การอัปเดทของ Windows 10 (KB5017308) ทำให้เกิดปัญหากับ Group Policy Object

การอัปเดทของ Windows 10 (KB5017308)  ทำให้เกิดปัญหากับ Group Policy Object

 

การอัปเดตที่สะสมต่อเนื่องของ Windows 10 KB5017308 ที่เผยแพร่ใน Patch Tuesday ทำให้เกิดปัญหา Group Policy Object (GPO) ตามรายงานของผู้ดูแลระบบหรือแอดมินรายงานว่าที่แชร์ผ่านโซเชียลหลายแห่งและในชุมชนออนไลน์ของ Microsoft การดำเนินการไฟล์ GPO จะไม่ทำงานอีกต่อไปเนื่องจากไม่สามารถสร้างหรือคัดลอกทางลัดได้อย่างถูกต้องหลังจากติดตั้ง KB5017308

แม้ว่า Microsoft จะยังไม่รับทราบปัญหาอย่างเป็นทางการและให้การแก้ไขหรือวิธีแก้ไขปัญหาชั่วคราว ผู้ดูแลระบบ Windows หลายคนได้รายงานว่าการยกเลิกการตรวจสอบตัวเลือก "เรียกใช้ในบริบทความปลอดภัยของผู้ใช้" ใน GPO ที่ได้รับผลกระทบจะแก้ไขปัญหาการสร้างทางลัด

 


Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่จาก Copilot ปรับแต่งข้อความใน Teams ได้ดั่งใจ
Microsoft ยังคงพัฒนา Copilot ผู้ช่วย AI อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams ฟีเจอร์นี้เรียกว่า Custom Tone ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้...
Excel บนเว็บอัปเดตอีกครั้ง ฟีเจอร์ใหม่พร้อมใช้งานแล้ว
ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม Microsoft ได้ประกาศการปรับปรุงและการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่สำคัญบางส่วนให้กับแอปพลิเคชันสเปรดชีต Excel เวอร์ชันเว็บ การปรับปรุงเ...
Microsoft ออกเครื่องเสมือนของ Windows 11 (22H2) ฟรี
สำหรับนักพัฒนาคนไหนที่ต้องการทดลองระบบปฎิบัติการ Windows 11 หรือเพียงแค่ผู้ใช้ทั่วไปที่อยากเห็นระบบปฏิบัติการล่าสุดของ Microsoft สามารถดาวน์โหลด V...

Invoice
024609292
Line
Company