Zoho WorkDrive พลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรด้วยฟีเจอร์ใหม่!

Zoho WorkDrive พลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรด้วยฟีเจอร์ใหม่!


ในงาน Zoholics Austin ล่าสุด Zoho ได้ประกาศเกี่ยวกับการอัปเดตยอดเยี่ยมที่ครอบคลุมหลังจากรายได้เพิ่มขึ้น 27% ในปีล่าสุด และการโยกย้ายไปสู่โซลูชันการทำงานร่วมกันที่เพิ่มขึ้นถึง 78% การพัฒนาใหม่นี้เน้นเปิดรับการจัดการเนื้อหาของทีมที่ทันสมัยและยืดหยุ่น

บริษัทในปัจจุบันกำลังทำงานบนอุปกรณ์และเครือข่ายที่หลากหลาย ทั้งในและนอกสำนักงานและในโซนเวลาที่แตกต่างกัน ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องยากมากและใช้เวลานานในการจัดการ Raju Vegesna หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Zoho, ได้กล่าวว่า

เราได้พัฒนาระบบที่รัดกุม ชุดเครื่องมือการทำงานร่วมกันที่ผสานรวมซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการชั้นแพลตฟอร์ม เช่น AI, การค้นหาแบบครบวงจร และกระบวนการอัตโนมัติ ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้ธุรกิจมีประสิทธิผลมากขึ้น เมื่อผู้คนทำงานร่วมกันได้ดี โดยไม่คำนึงถึงเขตเวลาหรือเครือข่ายหรืออุปกรณ์ และไม่เคยคำนึงถึงเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนงานนั้นเลยสักครั้ง นั่นคือเมื่อเรารู้สึกว่าเราได้ทำงานของเราสำเร็จแล้ว

ความสามารถของ Zoho ช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจโดยการจัดการปัจจัยที่สำคัญสามประการของการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่นและประสิทธิภาพ: AI, การทำงานโฟลว์อัตโนมัติและการปรับแต่งเฉพาะอุตสาหกรรม การพัฒนาเหล่านี้รวมถึงพื้นที่เก็บไฟล์แบบรวมและการจัดการเนื้อหาที่ปลอดภัยสำหรับธุรกิจระดับโลก
หมายเหตุ: การอัปเดตที่กล่าวถึงด้านล่างเป็นเวอร์ชันเบต้าและจะพร้อมใช้งานต่อสาธารณะในไตรมาสที่ 4 ปี 2024

จำแนกและปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนด้วย DLP

การเปลี่ยนแปลงและการยืดหยุ่นในวิธีการทำงานของบริษัทในยุคปัจจุบันได้ส่งผลให้ความสำคัญของการปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนมีความสำคัญมากขึ้น การป้องกันการสูญหายของข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องมีเพื่อรองรับการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย

Zoho ได้ขยายการควบคุมความปลอดภัยของฟีเจอร์การจัดหมวดหมู่ข้อมูล DLP ใน WorkDrive เพื่อป้องกันข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนอย่างเช่น ข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้, ข้อมูลลูกค้า, บันทึกทางการเงิน, และทรัพย์สินทางปัญญา และเพื่อปกป้องข้อมูลจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

Zoho WorkDrive พลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรด้วยฟีเจอร์ใหม่!

ความสามารถของ DLP ใน WorkDrive จะดำเนินการกับข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อน เช่น หยุดการกระจายเนื้อหาที่ถูกกำหนดเป็นความลับ แจ้งเตือนพนักงานเมื่อพยายามดาวน์โหลดเนื้อหาที่มีข้อมูลที่ละเอียดอ่อนป้องกันไม่ให้มีการดาวน์โหลด พิมพ์ แชร์ ข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อน หรือสร้างรายงานข้อมูลที่เป็นความลับทั้งหมด ท่ามกลางความเป็นไปได้อื่นๆ

สรุป DLP ใน WorkDrive เสริมความปลอดภัยของข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนโดยป้องกันไม่ให้มีการดาวน์โหลด พิมพ์ หรือแชร์กับภายนอก สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าองค์กรต่างๆ จัดการความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบ และรักษาเนื้อหาให้ปลอดภัยจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม

ทำให้ขั้นตอนการทำงานของคุณเป็นแบบอัตโนมัติ

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้ามากขึ้นทุกวัน ธุรกิจต้องการเครื่องมือที่สามารถช่วยในการทำงานอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ WorkDrive เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ให้ความสามารถในการสร้างเวิร์กโฟลว์ที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยในการทำงานประจำและการดำเนินงานที่ต้องทำซ้ำได้เป็นแบบอัตโนมัติ

ด้วย WorkDrive คุณสามารถสร้างเวิร์กโฟลว์แบบกำหนดเองได้ตามความต้องการทางธุรกิจของคุณ เพียงแค่กำหนดค่าสถานะ การเปลี่ยนแปลง และการดำเนินการที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องจำกัดเฉพาะชุดโฟลว์ที่มีอยู่
WorkDrive ยังมีตัวเลือกมากมายสำหรับทริกเกอร์ไฟล์ การดำเนินการกับไฟล์ทันที ทริกเกอร์โฟลเดอร์ และการดำเนินการของโฟลเดอร์ทันที ทำให้การสร้างเวิร์กโฟลว์กลายเป็นเรื่องง่ายดาย

Zoho WorkDrive พลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรด้วยฟีเจอร์ใหม่!

ลองนึกภาพทีมโซเชียลมีเดียที่กำลังทำงานเกี่ยวกับแคมเปญใหม่ ต้องสร้างเนื้อหาจำนวนมากและแบ่งปันกับผู้นำเพื่อขออนุมัติ กระบวนการนี้ต้องใช้เวลานาน เพราะต้องส่งเอกสารไปยังผู้มีอำนาจตัดสินใจแต่ละคน รอคอยคำติชมและการอนุมัติ แต่ด้วยเครื่องมือสร้างเวิร์กโฟลว์ของ WorkDrive ทีมสามารถทำให้กระบวนการตรวจสอบและอนุมัติเป็นอัตโนมัติ และมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญกว่า

ผสานรวม WorkDrive เข้ากับ Zoho CRM

Zoho WorkDrive จะถูกรวมเข้ากับ Zoho CRM อย่างแนบแน่นในเร็วๆ นี้ เพื่อลดความซับซ้อนในการอัปโหลดเอกสารด้วยตนเองและการป้อนข้อมูล โมดูลใหม่ที่เรียกว่า "Documents" จะเปิดตัวเพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดเก็บข้อมูลแบบรวมศูนย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตัวอย่างเช่น เมื่อมีการสร้างผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าใน CRM เอกสารที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าเป้าหมายนั้นจะสามารถอัปโหลดไปยังโฟลเดอร์ที่กำหนดใน WorkDrive ได้โดยอัตโนมัติ เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ WorkDrive เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการรวมแอพและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานของคุณให้สูงสุด

Zoho WorkDrive พลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรด้วยฟีเจอร์ใหม่!

คุณสมบัติทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจ และรับประกันการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทาง Zoho พยายามที่จะจัดการกับข้อกำหนดด้านเทคโนโลยี ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว ระบบอัจฉริยะ การปรับแต่ง และระบบอัตโนมัติของกระบวนทัศน์การทำงานระดับโลกที่กำลังพัฒนานี้ เพื่อให้ธุรกิจสามารถทำงานได้มากขึ้น Zoho จะกลับมาพร้อมกับ WorkDrive 5.0!

สรุป
การอัปเดตทั้งหมดนี้เน้นไปที่การปรับปรุงความสามารถในการจัดการข้อมูลและเนื้อหาที่สำคัญของธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยให้ทีมงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยในยุคที่การทำงานแบบระยะไกลและต่างเวลามีความสำคัญอย่างมาก

 

ที่มา zoho


6 เคล็ดลับในการทำความสะอาดกล่องจดหมายอีเมลของคุณ | Zoho Mail
โลกของเราเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหมายความว่าการสื่อสารดิจิทัล และอีเมลขาเข้าอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ยิ่งคุณได้รับอีเมลมากเท่าไหร่ พื้...
การผสานรวม Zoom กับ Zoho Cliq
Zoho Cliq เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ด้วยการผสานรวม Zoom ช่วยให้ผู้ใช้ Cliq สามารถเชื่อมต่อกับ Zoom สำหรับการประชุมได้อย่างราบรื่น ฟีเจอร์นี้มีประโยชน์สำหรับกา...

Invoice
024609292
Line
Company