Zoho Sheet เพิ่มฟีเจอร์ Slicers ตัวกรองข้อมูลแบบอินเทอร์แอคทีฟ!

Zoho Sheet เพิ่มฟีเจอร์ Slicers ตัวกรองข้อมูลแบบอินเทอร์แอคทีฟ!


Zoho Sheet ใส่ใจในความต้องการและคำแนะนำของผู้ใช้อย่างละเอียด ด้วยเหตุนี้ จากความต้องการของผู้ใช้ที่มากมาย ทางบริษัทจึงได้เพิ่มฟีเจอร์ Slicers ให้กับ Pivot Table และมีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบถึงการเปิดตัวนี้ Slicers เป็นตัวกรองแบบกราฟิกที่สามารถเพิ่ม แก้ไข ปรับแต่ง และลบได้ตามต้องการ

Slicers ต่างจากตัวกรองแบบปกติอย่างไร?

ตัวกรองในสเปรดชีตนั้นมีประโยชน์ในการจัดเรียงข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากชุดข้อมูลขนาดใหญ่ ตัวกรองแบบดั้งเดิมจะปรากฏในรูปแบบดรอปดาวน์ภายในตาราง แต่ Slicers เป็นองค์ประกอบกราฟิกที่โดดเด่น มีปุ่มที่สามารถวางไว้ที่ใดก็ได้ภายในชีต

สร้างการเชื่อมต่อระหว่าง Pivot Table หลายตาราง

Slicers ช่วยให้คุณสามารถสร้างการเชื่อมต่อระหว่าง Pivot Table หลายตารางในสเปรดชีตเดียวกันได้ ช่วยให้คุณสามารถกรองและวิเคราะห์ข้อมูลพร้อมกันได้ หากตารางเหล่านั้นใช้แหล่งข้อมูลเดียวกัน คุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มหรือลบการเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา

ปรับแต่ง Slicers ตามใจคุณ

เช่นเดียวกับวัตถุอื่นๆ ใน Zoho Sheet คุณสามารถปรับแต่ง Slicers และปุ่มต่างๆ ของมันได้ตามเลย์เอาต์ ความสูง ความกว้าง และฟอนต์ และจัดเรียงอย่างชาญฉลาดกับวัตถุอื่นๆ ในสเปรดชีตของคุณ

Slicers มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อตาราง Pivot หลายตารางถูกเชื่อมต่อกัน ในการสร้างแดชบอร์ดสเปรดชีตแบบอินเทอร์แอคทีฟ

ระบบอีเมลมาตรฐานโลกมีผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 50 ล้านบัญชี รองรับ Chat และ Video Call สำหรับองค์กรขนาดไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ทำงานออนไลน์กับ Office Suite รองรับการสร้าง แก้ไข Word,Excel และ PowerPoint ได้ทุกที่ทุกเวลา

ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mailmaster.co.th/service/zohomail

 

ที่มา Zoho


SPF และ DKIM คืออะไร เหตุใดจึงมีความสำคัญสำหรับโดเมนของคุณ?
เว็บไซต์และอีเมลที่ใช้โดเมนของตัวเองเปรียบเสมือนหน้าตาของธุรกิจ การติดต่อสื่อสารผ่านอีเมลนั้นเป็นช่องทางที่น่าเชื่อถือและสะดวก แต่การที่อีเมลจะไปถึง...
รวมการอัปเดตฟีเจอร์ต่างๆ ของ Zoho Sheet 24 พร้อมการปรับปรุงแอปพลิเคชันใหม่
Zoho Sheet นั้นได้พัฒนาจากเครื่องมือสเปรดชีตธรรมดาที่ใช้เพื่อการรวบรวมและการคำนวณข้อมูล จนมาเป็นแอปพลิเคชันอันทรงพลังที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้...
แนะนำฟีเจอร์ใหม่ smart composing and on-the-fly formatting ใน zoho Writer
zoho writeter แนะนำฟีเจอร์ smart composing ที่จะช่วยจัดรูปแบบได้ในทันที เพียงแค่เรียกใช้ Zia ตัวช่วย AI ที่จะช่วยให้เหล่าผู้ใช้สามารถสร้าง เขียน แก้...

Invoice
024609292
Line
Company