Zoho Forms เปิดตัว Embed field ฟีเจอร์ที่ปลดล็อกศักยภาพของแบบฟอร์ม

Zoho Forms เปิดตัว Embed field ฟีเจอร์ที่ปลดล็อกศักยภาพของแบบฟอร์ม


ในยุคปัจจุบันผู้คนถูกถาโถมด้วยข้อมูลมากมายทำให้พวกเขามีสมาธิสั้นกว่าที่เคย แบบฟอร์มจึงมักถูกมองว่าเป็นกำแพงข้อความที่น่าเบื่อและใช้เวลานานในการกรอก ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการรวบรวมข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ

ที่ Zoho Forms มุ่งมั่นหาวิธีที่จะช่วยให้ผู้ใช้สร้างแบบฟอร์มที่มีประสิทธิภาพและโต้ตอบได้มาก ทาง Zoho จึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำฟีเจอร์ Embed Field ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฝังวิดีโอและเสียงลงในแบบฟอร์มของผู้ใช้ได้โดยตรง ซึ่งเปิดโลกแห่งความเป็นไปได้สำหรับการสื่อสารที่ดีขึ้น การโต้ตอบที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไดนามิกมากขึ้น

ทำไมต้อง Embed audio และวิดีโอในแบบฟอร์ม

  • เพิ่มการมีส่วนร่วม

ผู้คนมักมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่มีมัลติมีเดียมากกว่าเนื้อหาแบบข้อความ การใช้ไฟล์เสียงและวิดีโอสามารถทำให้แบบฟอร์มของคุณน่าสนใจและดึงดูดความสนใจมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามและคุณภาพของการตอบแบบสอบถาม

  • ชัดเจนทั้งภาพและเสียง

ไฟล์เสียงและวิดีโอสามารถใช้เพื่ออธิบายแนวคิดที่ซับซ้อนหรือแสดงตัวอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับแบบฟอร์มที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อที่ผู้ตอบแบบสอบถามอาจไม่เข้าใจ

  • การสัมผัสส่วนตัวสร้างความแตกต่าง

ฟีเจอร์นี้ช่วยลดความเบื่อหน่ายและความยุ่งยากในการกรอกแบบฟอร์ม การเพิ่ม Embed audio และวิดีโอในแบบฟอร์มส่งผลให้ผู้ใช้มีความกระตือรือร้นในการกรอกแบบฟอร์มและให้ข้อมูลที่มีคุณภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้กำลังรวบรวมการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาผ่านเว็บฟรีเกี่ยวกับเคล็ดลับการตลาดบนโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้สามารถ Embed วิดีโอสั้นที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดแยกประเด็นสำคัญจากการสัมมนาผ่านเว็บได้

เรียนรู้วิธีใช้ฟิลด์ฝังใน Zoho Forms

ประโยชน์การใช้งาน Embed audio และวิดีโอใน Zoho Forms

ตอนนี้ได้ทราบถึงเหตุผลในการ Embed audio และวิดีโอแล้ว มาสำรวจการใช้งานจริงบางอย่างเพื่อแสดงให้เห็นถึงวิธีการนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพกัน

Zoho Forms เปิดตัว Embed field ฟีเจอร์ที่ปลดล็อกศักยภาพของแบบฟอร์ม

  • แบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม

เพิ่มชีวิตชีวาให้กับแบบฟอร์มลงทะเบียนกิจกรรมของผู้ใช้! เพิ่มวิดีโอตัวอย่างที่น่าสนใจเพื่อเน้นธีมของกิจกรรม วิทยากร และกิจกรรมต่างๆ วิธีนี้จะสร้างความตื่นเต้นและกระตุ้นให้ผู้ใช้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม

  • การรับพนักงานใหม่และการฝึกอบรม

ปรับปรุงกระบวนการรับพนักงานใหม่ด้วยการ Embed วิดีโอต้อนรับจากผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล สิ่งนี้จะสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและสร้างบรรยากาศที่ดีในการเริ่มต้นการทำงานใหม่ สำหรับข้อกำหนดการฝึกอบรมเฉพาะ ให้ลองเพิ่มวิดีโอสั้นๆ หรือการบันทึกเสียงเพื่ออธิบายขั้นตอนการทำงาน

  • แบบฟอร์มสร้างโอกาสในการขาย

ดึงดูดลูกค้าเป้าหมายและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นด้วยวิธีที่น่าสนใจยิ่งขึ้น Embed วิดีโอสั้นๆ เพื่อเน้นย้ำถึงประโยชน์ของการสมัครรับจดหมายข่าว สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มอัตราการแปลงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ตัวอย่างเพลงและเสียง

การ Embed ตัวอย่างเพลงและเสียงลงในแบบฟอร์มเป็นวิธีในการดึงดูดผู้ใช้ โดยเฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับดนตรีและเสียง เช่น อัลบั้มเพลงหรือพอดแคสต์ การนำเสนอเสียงตัวอย่างในแบบฟอร์มช่วยให้ผู้ฟังสามารถตรวจสอบเนื้อหาต่างๆ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหรือสมัครสมาชิก

แนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับการใช้ Embed field

เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานไฟล์เสียงและวิดีโอฝังเพื่อสร้างแบบฟอร์มที่น่าสนใจและมีการแปลง

  • มุ่งเน้นไปที่ประเด็นหลัก

การใช้เนื้อหา Embed ในแบบฟอร์ม เช่น วิดีโอ หรือ เสียง เป็นวิธีที่เพิ่มความน่าสนใจและการมีส่วนร่วม อย่างไรก็ตาม การ Embed เนื้อหานั้นควรสอดคล้องและเชื่อมโยงโดยตรงกับวัตถุประสงค์ของแบบฟอร์ม เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจวัตถุประสงค์นั้นโดยอัตโนมัติ

  • การใส่เนื้อหาใน Embedded media

การ Embedded media เช่น วิดีโอหรือเสียงในแบบฟอร์มเป็นวิธีที่ดีมาก ๆ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเนื้อหา Embed นั้น จำเป็นต้องมีการบรรยายหรือคำแนะนำที่ชัดเจนเพื่อให้เนื้อหานั้นเข้าใจได้ง่ายและมีความหมาย

  • เลือกประเภทเนื้อหาที่เหมาะสม

การเลือกประเภทเนื้อหาที่เหมาะสมในการ Embed ในแบบฟอร์มมีผลกระทบอย่างมากต่อประสิทธิภาพของแบบฟอร์มและประสบการณ์ของผู้ใช้ วิดีโอเป็นสื่อที่ได้รับความนิยม แต่ไม่เสมอไปที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในทุกกรณี การพิจารณาใช้เนื้อหาอื่นๆ เช่น เสียงหรือภาพ สามารถช่วยให้การสื่อสารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นตามความต้องการและบริบทของแบบฟอร์ม

เริ่มใช้ “Embed field” ตั้งแต่วันนี้!

การพัฒนาฟอร์มของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน! หากผู้ใช้พร้อมที่จะยกระดับแบบฟอร์มของผู้ใช้ให้มีความน่าสนใจและโต้ตอบได้มากขึ้น เข้าสู่ระบบ Zoho Forms และเริ่มใช้ฟิลด์ Embed เพื่อสร้างฟอร์มที่ตอบสนองความต้องการและมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น


How to วิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail
วันนี้มีวิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail มาแนะนำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้จัดสรรตารางงานให้เป็นตามเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย...
5 เคล็ดลับในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วย Zoho Calendar
ในโลกแห่งเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เราทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือการเพิ่มผลิตภาพแต่ผลผลิตคืออะไร? ให้คำจำกัดค...
ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ
ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตนความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความ...

Invoice
024609292
Line
Company