Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


รวมสรุป Microsoft Visio 2019 เจ้าแห่งโปรแกรมแห่งการออกแบบ
โปรแกรม Microsoft Visio 2019 เป็นโปรแกรมที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาโปรแกรมในการออกแบบ วาด หรือสร้างแผนภาพหรือที่เราเรียกกันว่...
YouTube Tips รวมหลากหลายวิธีเปลี่ยนพื้นหลังให้เป็นสีดำสบายตา
สำหรับเพื่อนๆ หรือใครหลายคนที่ใช้งาน YouTube บ่อยๆ อาจจะพบปัญหาเวลาดูวิดีโอแล้วปวดตา เพราะ สีของพื้นหลัง YouTube เป็นสีขาวแสบตา และอยากจะเปลี่ย...
ปริ้นไม่ออก บอกยกเลิกก็ไม่ได้ แก้ง่ายนิดเดียว
สำหรับคนที่ใช้งานพรินเตอร์ เชื่อว่าต้องเคยเจอปัญหา Printer Error ประมาณว่าสั่งพิมพ์ก็ไม่ออก และเมื่อเข้าไปดูในส่วนการตั้งค่าของพรินเตอร์ก็พบว่ามีง...

Invoice
024609292
Line
Company