Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


YouTube Tips รวมหลากหลายวิธีเปลี่ยนพื้นหลังให้เป็นสีดำสบายตา
สำหรับเพื่อนๆ หรือใครหลายคนที่ใช้งาน YouTube บ่อยๆ อาจจะพบปัญหาเวลาดูวิดีโอแล้วปวดตา เพราะ สีของพื้นหลัง YouTube เป็นสีขาวแสบตา และอยากจะเปลี่ย...
Security
Data Retention ที่ Mail Master เราให้ความสำคัญกับการเก็บรักษาความลับข้อมูลภายในองค์กรของลูกค้า ที่ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอันดับแรกของการให้บร...
แนะนำ ฟรี 5 โปรแกรมล้างไฟล์ Registry ช่วยให้ Windows ทำงานได้ดีขึ้น
ไฟล์ใน Windows Registry เป็นไฟล์ที่มีความซับซ้อน ยากต่อการจัดการด้วยตัวเอง ซึ่งในนั้นมีไฟล์ที่สำคัญหลายตัวที่ระบบวินโดวส์ใช้ในการทำงาน ซึ่งหากมีไ...

Invoice
024609292
Line
Company