Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่จาก Copilot ปรับแต่งข้อความใน Teams ได้ดั่งใจ

Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่จาก Copilot ปรับแต่งข้อความใน Teams ได้ดั่งใจ


Microsoft ยังคงพัฒนา Copilot ผู้ช่วย AI อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Teams ฟีเจอร์นี้เรียกว่า Custom Tone ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งโทนของข้อความใน Teams ได้ตามต้องการ

ตามโพสต์บล็อกล่าสุดจาก Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ของ Copilot ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเขียนข้อความใน Teams ได้โดยอัตโนมัติ Copilot จะวิเคราะห์ข้อความของผู้ใช้และเสนอการปรับปรุงเพื่อให้ข้อความมีความชัดเจน กระชับ และมีผลกระทบที่ดี ตัวอย่างเช่น Copilot อาจแนะนำให้เปลี่ยนคำศัพท์บางคำ เปลี่ยนโครงสร้างประโยค หรือเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมี Adjust ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งข้อความใน Teams ให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย

Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่จาก Copilot ปรับแต่งข้อความใน Teams ได้ดั่งใจ

Microsoft ยังแนะนำการเขียน Copilot สำหรับ Teams ฟีเจอร์ Custom โดย Microsoft ได้อธิบายว่า Custom Tone เป็นส่วนขยายของตัวเลือก Adjust ไม่ได้เพียงแค่เป็นการปรับแต่งอย่างทั่วไป แต่ยังเสนอให้ผู้ใช้มีวิธีการที่กำหนดเองในการเขียนข้อความใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ โพสต์ในบล็อกระบุว่า:

มาพร้อมกับอิสระในการขอให้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ซึ่ง Copilot จะดำเนินการให้เสร็จสิ้นพร้อมๆ กันในการเขียนใหม่ของคุณ คุณต้องการเพิ่มภาษาที่โน้มน้าวใจเพื่อทำให้ข้อความของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้นหรือไม่? หรือเพิ่มบริบทเพิ่มเติมให้กับน้ำเสียงของคุณเพื่อสร้างความประทับใจที่เหมาะสม? หรือเปลี่ยนประโยคยาวๆ ให้เป็นรายการหัวข้อย่อยก่อนที่จะแชร์กับทีมของคุณ? ด้วยโทนสีที่กำหนดเอง การแจ้งวิธีเปลี่ยนข้อความของคุณจะทำให้คุณสามารถควบคุม Copilot ได้ตามที่คุณต้องการ

ฟีเจอร์ Custom Tone ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดลักษณะและเส้นทางของเนื้อหาที่ต้องการจะสร้าง ตัวอย่างเช่น ขอให้ Copilot เปลี่ยนแปลงข้อความให้ "ยาวขึ้นและร่าเริงและเป็นภาษาสเปน" โดย Custom Tone จะแปลงโทนเสียงของข้อความให้ตรงกับลักษณะที่ต้องการได้อย่างเชี่ยวชาญ

หากผู้ใช้ประสบปัญหาในการสร้างพร้อมท์ (prompts) ที่ถูกต้องเพื่อใช้กับฟีเจอร์ Copilot ใน Teams ยังมีหน้า Microsoft Copilot Lab ที่มีคำแนะนำเกี่ยวกับพร้อมท์ (prompts) Copilot ที่เป็นประโยชน์ด้วย

สรุป
ฟีเจอร์ Custom Tone ทำงานคล้ายกับฟีเจอร์ Adjust ที่มีอยู่แล้ว แต่ฟีเจอร์ Custom Tone นั้นช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการปรับแต่งข้อความได้มากกว่า ผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความแจ้งเพื่อบอก Copilot ว่าต้องการปรับแต่งข้อความอย่างไร ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้สามารถขอให้ Copilot เขียนข้อความใหม่ให้ฟังดูเป็นทางการ ตลก หรือกระชับ Copilot จะวิเคราะห์ข้อความแจ้งและข้อความต้นฉบับ และเสนอแนะข้อความใหม่ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้

 

ที่มา neowin


Microsoft กำลังทดสอบโฆษณาไปยัง Windows 11 มากขึ้น
Windows 11 สามารถรับโฆษณาและป๊อปอัปได้มากขึ้นตามคุณสมบัติใหม่ที่พบในบิลด์แสดงตัวอย่าง แม้ว่าโฆษณาใหม่ที่ผู้ใช้งานเห็นอยู่ในระหว่างการทดสอบระบบปฏิบ...
Microsoft จะยุติการสนับสนุน TLS 1.0 และ 1.1 สำหรับบัญชี Azure Storage ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2024
Microsoft ได้ประกาศข่าวที่จะส่งผลกระทบใหญ่ในการให้บริการและออกแบบความปลอดภัยของระบบของตน ผ่านบล็อกโพสต์ล่าสุดที่เผยแพร่ไป ทาง Microsoft เปิดเผยว่าบั...
Microsoft Research เปิดตัว Orca 2 LLM เวอร์ชันที่สองของภาษา Orca
Microsoft มีแนวโน้มว่าอาจร่วมมือกับ OpenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ GPT เพื่อช่วยสร้างบริการ AI เชิงสร้างสรรค์ เช่นCopilotซึ่งคุ้นเคยกันในชื่อเดิม คือ B...

Invoice
024609292
Line
Company