Microsoft เตรียมเปิดตัว Planner เวอร์ชันเว็บในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Microsoft เตรียมเปิดตัว Planner เวอร์ชันเว็บในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


หลังจากเปิดตัวแอป Planner เวอร์ชันใหม่ใน Microsoft Teams เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Microsoft ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Microsoft ประกาศว่าเวอร์ชันเว็บของแอป Planner จะพร้อมใช้งานสำหรับสมาชิก Microsoft 365 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

การเปิดตัวแอป Planner เวอร์ชันเว็บในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับการปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการงานและโครงการได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านเบราว์เซอร์ ทั้งบนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์พกพา การพัฒนาแอป Planner เป็นส่วนหนึ่งของแผนการยกระดับแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันใน Microsoft 365 ที่มุ่งเน้นให้ผู้ใช้งานสามารถบริหารจัดการงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ในโพสต์บล็อก Microsoft กล่าวว่าได้รับฟังคำติชมจากผู้ใช้แอป Planner บน Teams เพื่อช่วยพัฒนาเวอร์ชันเว็บ และยังระบุเพิ่มเติมว่า:

เมื่อเปิดตัวในองค์กรของคุณ ผู้ใช้ที่มีใบอนุญาต Microsoft 365 ที่เข้าชม Planner สำหรับเว็บที่https://planner.cloud.microsoftจะได้รับประสบการณ์ Microsoft Planner ใหม่ ซึ่งนำความเรียบง่ายของ Microsoft To Do การทำงานร่วมกันของ Microsoft Planner พลังของ Microsoft Project สำหรับเว็บ และความชาญฉลาดของ Microsoft Copilot เข้าไว้ด้วยกันเป็นประสบการณ์ที่เรียบง่ายและคุ้นเคย พร้อมชุดความสามารถที่หลากหลายสำหรับการจัดการงานของแต่ละบุคคลและการทำงานเป็นทีม

Microsoft เตรียมเปิดตัว Planner เวอร์ชันเว็บในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

แอป Planner เวอร์ชันเว็บ ซึ่งจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการแผนงาน โครงการ และรายการสิ่งที่ต้องทำได้ในที่เดียวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้ใช้จะสามารถดูทุกแผนงานและโครงการของตนได้อย่างง่ายดาย พร้อมฟีเจอร์ใหม่อย่าง My Tasks ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงงานที่ได้รับมอบหมายและจัดลำดับความสำคัญผ่าน “My Day” นอกจากนี้ยังมีวิธีต่างๆ มากมายในการจัดระเบียบงานของผูใช้ เช่น ตาราง กระดาน แผนภูมิ กำหนดการ และอื่นๆ

สำหรับผู้ใช้ที่สมัครแผนพรีเมียม ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์พิเศษ เช่น การแสดงตัวอย่างของ Copilot, มุมมองไทม์ไลน์, ฟิลด์ที่กำหนดเอง และเครื่องมือจัดการปริมาณงานของทีม นอกจากนี้ Planner เวอร์ชันเว็บจะเปิดตัวให้กับผู้เช่า Microsoft 365 ที่เลือกรับการอัปเดตรุ่น Targeted ก่อนจะเผยแพร่ให้ผู้ใช้งานทั่วไป

สรุป

Microsoft เตรียมเปิดตัว Planner เวอร์ชันเว็บในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อให้สมาชิก Microsoft 365 สามารถจัดการแผนงาน โครงการ และรายการสิ่งที่ต้องทำได้ในที่เดียวผ่านเบราว์เซอร์ ฟีเจอร์เด่นประกอบด้วย "My Tasks" สำหรับการติดตามงานสำคัญ และมุมมองการจัดการงานที่หลากหลาย เช่น ตาราง กระดาน และแผนภูมิ ผู้ใช้แผนพรีเมียมจะได้รับฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเติม เช่น Copilot และมุมมองไทม์ไลน์ Planner บนเว็บจะเริ่มเปิดใช้งานให้กับผู้เช่า Microsoft 365 ที่เลือกรับการอัปเดตรุ่น Targeted ก่อน

 

ที่มา neowin


Edge Canary อัปเดตวิธีใหม่ในการเปิดใช้งาน Split Screen โดยการลากและวาง
Microsoft ปฏิบัติการเกี่ยวกับวิธีการใหม่ในการเรียกใช้ Edge Split Screen ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้เปิดใช้งานสองแท็บในหน้าต่างเบราว์เซอร์เดียวกั...
อัปเดต Windows Insiders ตรวจสอบส่วน Game Pass เฉพาะใน Microsoft Store ได้แล้ว
Microsoft ได้ออกอัปเดตที่น่าสนใจสำหรับสมาชิกของ Windows Insider Programเกี่ยวกับการเพิ่มส่วนใหม่ของ Microsoft Store ที่ให้ความสำคัญกับบริการ PC Game...
Microsoft เลื่อนการเลิกใช้งาน Outlook REST API ออกไปอย่างไม่มีกำหนด
เป็นที่วิจารณ์กันยังอย่างหนักเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 หรือราวๆสองปีที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่ากำลังเลิกใช้ Outlook REST API รุ่นเบต้า...

Invoice
024609292
Line
Company