Microsoft เชิญชวนผู้ใช้ Windows 10 Pro บน PC อัพเกรดเป็น Windows 11

Microsoft เชิญชวนผู้ใช้ Windows 10 Pro บน PC อัพเกรดเป็น Windows 11


โดยปกติแล้วบริษัทและองค์กรขนาดใหญ่จำนวนมากที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล มักจัดการอัพเดทระบบด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายองค์กรที่อนุญาตให้ Microsoft เป็นผู้ดูแลการจัดการ Windows PCs ให้ สำหรับผู้ใช้กลุ่มหลัง Microsoft ได้ประกาศว่า บริษัทจะเชิญชวนให้ผู้ใช้ Windows 10 Pro อัพเกรดเป็น Windows 11 ฟรีในเร็วๆ นี้

โดยในบล็อกโพสต์จาก Microsoft ได้ประกาศว่า ผู้ใช้ Windows 10 Pro และ Pro Workstation บนอุปกรณ์ธุรกิจที่เข้าร่วมโดเมนแบบคลาวด์และโดเมนแบบไม่ได้รับการจัดการ จะเริ่มเห็นคำเชิญให้อัพเกรดเป็น Windows 11 ตั้งแต่การอัพเดทความปลอดภัยประจำเดือนเมษายน 2024 ซึ่งคาดว่าจะปรากฏในช่วง "Patch Tuesday วันที่ 9 เมษายน

ซึ่งคำเชิญอัพเกรดเป็น Windows 11 จะปรากฏขึ้นหลังจากผู้ใช้ลงชื่อเข้าสู่ระบบ โดยปกติจะปรากฏหลังจากรีบูตเครื่อง คำเชิญนี้จะแสดงเฉพาะบนอุปกรณ์ Windows 10 Pro และ Pro Workstation ที่รองรับ Windows 11 และไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแลของฝ่าย IT เท่านั้น เมื่อได้รับแจ้ง ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะอัพเกรดเป็น Windows 11 เวอร์ชัน 23H2 หรือยังคงใช้ Windows 10 อยู่ โดยเราขอแนะนำให้ใช้ Windows 11


Microsoft เชิญชวนผู้ใช้ Windows 10 Pro บน PC อัพเกรดเป็น Windows 11

เมื่อผู้ใช้ได้รับคำเชิญให้อัพเกรด ผู้ใช้จะมีอิสระในการกำหนดเวลาการอัพเกรด Windows 11 ล่วงหน้า เพื่อไม่ให้รบกวนการทำงานปกติของผู้ใช้

บริษัทและองค์กรที่จัดการอัพเดท Windows เอง และยังไม่ได้อัพเกรดคอมพิวเตอร์ของตนเป็น Windows 11 22H3 ยังสามารถทำได้ทุกเมื่อผ่าน Windows Autopatch ภายใน Intune

 

ที่มา neowin


Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับแอพฯ Teams Updates รวมถึงการส่งออกข้อมูลไปยัง Excel
ล่าสุดทาง Microsoft ได้อัปเดตเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่จำนวนหนึ่งในแอพฯ Microsoft Teams สำหรับแอพฯ อัปเดต ซึ่งเป็นแอพฯที่จะช่วยให้พนักงานสามารถส่งรายงานคว...
Microsoft ประกาศการอัปเดตครั้งใหญ่ สำหรับชุมชนและฟีเจอร์ GroupMe ในแอป Teams ฟรี
ประกาศการอัปเดตใหม่สำหรับ Microsoft Teams เวอร์ชันฟรีที่จะช่วยให้คุณสร้างชุมชนตั้งแต่เริ่มต้น แชร์และเชิญสมาชิก สร้างและโฮสต์กิจกรรม กลั่นกรองเนื้...
Microsoft 365 Copilot เปลี่ยนการทำงานของคุณให้ง่ายขึ้นมากแค่ไหน ?
Microsoft ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่สำหรับชุดเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพในที่ทำงานเมื่อไม่นานนี้: Microsoft 365 Copilot คุณลักษณะนี้ใช้ประโยชน์จากพลังของ...

Invoice
Seminar
024609292
Line
Company