Microsoft ยืนยันพบอีกหนึ่งปัญหาบน Windows 11

Microsoft ยืนยันพบอีกหนึ่งปัญหาบน Windows 11

 

บริษัท Microsoft ได้มีการอัปเดตความปลอดภัยล่าสุดของเดือนนี้สำหรับ Windows 11 ทำให้เกิดปัญหาจุดบกพร่องที่การติดตั้งและการอัปเดตจะล้มเหลวโดยไม่มีข้อความแสดงข้อผิดพลาดแต่เป็นสำหรับบางเครื่องเท่านั้น

เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ได้มีการแก้ไขและปรับปรุงมากมายสำหรับ Windows 11 ตลอดจนมาวันนี้ Microsoft ได้เผยแพร่การอัปเดต Patch Tuesday  เป็นการอัปเดตความปลอดภัยล่าสุดที่ถูกเผยแพร่โดยเป็นส่วนหนึ่งของรอบเดือนสิงหาคม 2022 แพตช์นี้มีทั้งการปรับปรุงการในหลายๆด้านรวมถึงได้มีการปรับปรุงด้านความปลอดภัยสำหรับฮาร์ดแวร์ที่รองรับอีกด้วย นอกเหนือจากการแก้ไขแล้ว การอัปเดตอย่างต่อเนื่องยังทำให้ Windows11 ยังคงมีปัญหาเล็กๆน้อยๆ ตามมาอีกเรื่อยๆ 

 

 


Microsoft กำลังทำให้แท็บแนวตั้งใน Edge ใช้งานง่ายขึ้น
แท็บแนวตั้งใน Microsoft Edge ซึ่งช่วยให้คุณสามารถย้ายแถบแท็บจากด้านบนไปยังด้านซ้าย ได้มีข้อได้เปรียบหลายประการกับ layout มาตรฐาน อย่างไรก็ตาม มันยัง...
Microsoft Paint อัพเดตใหม่ ฟีเจอร์ลบพื้นหลังออกจากรูปภาพ
ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศเกี่ยวกับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด สำหรับแอพฯ Microsoft Paint ที่สามารถลบพื้นหลังออกจากรูปภาพด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว...
Microsoft จะลบ VM บน Windows 11 ที่ให้บริการฟรีบางส่วนออกชั่วคราว
Microsoft ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงสำคัญเกี่ยวกับ "เครื่องเสมือน" (Virtual Machine) บน Windows 11 เวอร์ชันทดลองใช้งาน หรือที่รู้จักกันในชื่อ...

Invoice
024609292
Line
Company