Microsoft กำลังทดสอบโฆษณาไปยัง Windows 11 มากขึ้น

Microsoft กำลังทดสอบโฆษณาไปยัง Windows 11 มากขึ้น

 

Windows 11 สามารถรับโฆษณาและป๊อปอัปได้มากขึ้นตามคุณสมบัติใหม่ที่พบในบิลด์แสดงตัวอย่าง แม้ว่าโฆษณาใหม่ที่ผู้ใช้งานเห็นอยู่ในระหว่างการทดสอบระบบปฏิบัติการ แต่มีแนวโน้มว่าในที่สุดโฆษณาจะเริ่มปรากฏบนบิลด์ที่ใช้งานจริงในรุ่นตัวอย่างล่าสุด Microsoft กำลังทดสอบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจำนวนหนึ่ง รวมถึงโฆษณาและป๊อปอัปบนทาสก์บาร์ด้วย Microsoft กำลังทดลองกับบัญชี Microsoft และการแจ้งเตือน OneDrive ภายในเมนู Start ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่อาจรบกวนผู้คนที่ใช้งาน Windows อยู่บ้าง

โฆษณาจะปรากฏในเมนูของเซสชันเมนูที่ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงตัวเลือกต่างๆ เช่น ล็อกหรือออกจากระบบ ในเมนูเริ่มผู้ใช้งานจะเห็นคำแนะนำบัญชี OneDrive และ Microsoft รวมถึงการแจ้งเตือนเช่น "สำรองไฟล์ของคุณ", "ลงชื่อสมัครใช้บัญชี Microsoft" และ "กรอกโปรไฟล์ของคุณ" เมื่อคุณคลิกที่ไอคอนโปรไฟล์ก็จะปรากฎโฆษณาขึ้นมา

Microsoft ยังคงทดสอบสิ่งนี้กับผู้ใช้บางกลุ่มและมีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลงตามข้อเสนอแนะและคำวิจารณ์จากชุมชนและผู้ใช้งานจริงมากยิ่งขึ้น 

 

Microsoft กำลังทดสอบโฆษณาไปยัง Windows 11 มากขึ้น

 

 

ที่มา https://www.windowslatest.com/2022/11/08/microsoft-is-bringing-more-ads-to-windows-11/

 


Phone Link สำหรับ iOS พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Windows 11 ทุกคนแล้ว
หลายสัปดาห์ก่อนMicrosoft เริ่มเปิดตัว Phone Link สำหรับการสนับสนุน iOSทำให้ผู้ที่ใช้ iPhone รุ่นใหม่สามารถเป็นเพื่อนกับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ Windows 11 ...
Microsoft กำลังทดสอบ flyouts   เคล็ดลับแถบงาน Windows Search
ขณะนี้ Microsoft กำลังทดสอบวิธีใหม่ในการช่วยให้ผู้ใช้ Windows 11 ใช้ประโยชน์จาก Windows Search ได้มากขึ้นด้วยการแสดงแถบคำแนะนำในแถบงาน เริ่มตั้งแต...
เปิดตัว Microsoft Office 2024 และเวอร์ชันตัวอย่างจะพร้อมใช้งานเร็วๆ นี้
Microsoft ประกาศเปิดตัว Office LTSC 2024 เวอร์ชันตัวอย่างสำหรับใช้งานเชิงพาณิชย์ ซึ่งจะพร้อมให้ใช้งานในเดือนเมษายน 2567 นี้ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทา...

Invoice
024609292
Line
Company