Microsoft Teams บน Windows, Mac และเว็บ รองรับบัญชีส่วนตัวแล้ว

Microsoft Teams บน Windows, Mac และเว็บ รองรับบัญชีส่วนตัวแล้ว


Microsoft ประกาศขยายการใช้งาน Microsoft Teams แพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงาน เวอร์ชันเดิมของ Teams นั้นเน้นไปที่การใช้งานในองค์กร แต่เวอร์ชันล่าสุด Microsoft ได้ขยายขอบเขตให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ทั่วไปและในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Microsoft ได้เพิ่มฟีเจอร์บางอย่าง เช่นฟีเจอร์ “ชุมชน“ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้ส่วนบุคคลของ Teams

Microsoft ตอบรับเสียงเรียกร้องจากผู้ใช้ เปิดให้บริการ Microsoft Teams รองรับบัญชีส่วนบุคคล บน Windows 10, Mac และเว็บเป็นที่เรียบร้อยแอป Microsoft Teams ใหม่บน Windows 11 รองรับบัญชีทุกประเภทแล้ว ด้วยการรองรับที่ขยายเพิ่มขึ้นนี้ แอป Teams ใหม่จึงสามารถใช้กับบัญชีส่วนตัว บัญชีที่ทำงาน และบัญชีโรงเรียนบนแพลตฟอร์มทั้งหมดได้

Teams สำหรับทุกคน

ด้วยบัญชี Microsoft ฟรี ผู้ใช้สามารถใช้งาน Teams สำหรับการใช้งานส่วนตัวได้ ผู้ใช้สามารถสร้างกลุ่มเพื่อแชท แชร์ไฟล์ ทำงานร่วมกันในเอกสาร และวางแผนกิจกรรมต่างๆ Teams ยังมีฟีเจอร์ "ชุมชน" ที่ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับกลุ่มคนที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน แชร์ไอเดีย แลกเปลี่ยนข้อมูล และสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆด้วย

Teams Windows 10 สำหรับ Mac และเว็บ

Microsoft เพิ่งเปิดตัวแอป Teams ใหม่บน Windows 10, Mac และเว็บ แอปใหม่นี้รองรับทั้งบัญชีส่วนตัว บัญชีที่ทำงาน และบัญชีโรงเรียน ผู้ใช้สามารถเข้าถึงชุมชน เข้าร่วมการประชุม (สูงสุด 60 นาที ผู้เข้าร่วม 100 คน) แชร์ไฟล์ และทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

Teams ใหม่ใช้งานง่าย รองรับทั้งคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ต คุณสามารถเข้าร่วมการประชุมผ่านลิงก์โดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้ เหมาะสำหรับการนัดหมายกับเพื่อน ครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน

สรุป
Microsoft Teams ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องมือสำหรับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันในองค์กรเท่านั้น แต่ยังขยายการใช้งานไปยังผู้ใช้ทั่วไปด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมและยืดหยุ่น ทีมของคุณจะสามารถสื่อสารและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นในที่ทำงานหรือในชีวิตส่วนตัว ทำให้การทำงานและการติดต่อสื่อสารเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

 

ที่มา neowin


Microsoft ประกาศซื้อกิจการ Fungible เพื่อเร่งนวัตกรรมดาต้าเซ็นเตอร์
Microsoft ประกาศการเข้าซื้อกิจการของ Fungible Inc. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานที่ประกอบขึ้นได้ ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การเร่งความเร็วเครือข่ายแ...
Microsoft Forms เปิดตัวเทมเพลตใหม่สำหรับผู้ใช้บัญชี Microsoft!
Microsoft ได้มีการปรับปรุงบริการ Forms ของตนเองอย่างต่อเนื่องตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเห็นได้จากการเพิ่มผู้ใช้สมบัติต่างๆ รวมถึงการนำ Copilot ซึ่งเ...
ถูกใจผู้ใช้!! Microsoft ปรับปรุงให้การอัปเดต Windows 11 ไม่ต้องรีบูตเครื่องแล้ว
Microsoft กำลังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ที่จะทำให้การอัปเดตระบบปฏิบัติการสะดวกสบายยิ่งขึ้น! ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณสามารถอัปเดต Windows 11 โดยไม่ต้องรีบูตเครื่...

Invoice
024609292
Line
Company