Microsoft Designer ใช้งานบนทุกแพลตฟอร์มได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Microsoft Designer ใช้งานบนทุกแพลตฟอร์มได้แล้วตั้งแต่วันนี้


ย้อนกลับไปในปี 2022 Microsoft ได้เปิดตัว Microsoft Designer เป็นครั้งแรกในฐานะแอปพลิเคชันเว็บสำหรับออกแบบกราฟิกที่ใช้งานง่าย มุ่งหวังช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปสร้างสรรค์ผลงานสำหรับโซเชียลมีเดีย การ์ดเชิญ โปสการ์ดดิจิทัล และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ในช่วงสองปีที่ผ่านมา Microsoft Designer ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน และยังขยายความพร้อมใช้งานไปยังแพลตฟอร์มมือถือ

Microsoft ประกาศเปิดตัว Microsoft Designer สำหรับบัญชี Microsoft ส่วนบุคคล โดยสามารถเข้าถึง Microsoft Designer ได้ด้วยวิธีต่อไปนี้: Microsoft Designer มาพร้อมกับฟีเจอร์เสริมฟรี 15 รายการต่อวัน ซึ่งสามารถใช้สร้างหรือแก้ไขรูปภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI ได้ หากอัปเกรดเป็นการสมัครสมาชิกระดับ Copilot Pro รับฟีเจอร์เสริม AI มากถึง 100 รายการต่อวัน ปลดล็อกฟีเจอร์ขั้นสูง และสร้างผลงานได้อย่างมืออาชีพ

ทาง Microsoft ยังเน้นย้ำถึงคุณลักษณะใหม่บางส่วนที่เพิ่มเข้ามาใน Microsoft Designer ดูสรุปด้านล่าง

  • เทมเพลตคำเตือนแบบใหม่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเริ่มกระบวนการสร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย เทมเพลตเหล่านี้มีแนวคิด สไตล์ และคำอธิบายที่ผู้ใช้สามารถทดลองใช้และปรับแต่งได้
  • ตอนนี้ผู้ใช้สามารถสร้างสติกเกอร์ที่กำหนดเองได้โดยใช้ Microsoft Designer นอกจากนี้ยังสามารถสร้างอีโมจิ คลิปอาร์ต วอลเปเปอร์ โมโนแกรม อวาตาร์ และอื่นๆ อีกมากมายได้โดยใช้คำแนะนำข้อความธรรมดา
  • Microsoft Designer ช่วยให้ผู้ใช้สร้างการ์ดอวยพรพร้อมข้อความส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย
  • คุณสมบัติการปรับรูปแบบรูปภาพใหม่ใน Designer จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบต่างๆ และสร้างรูปภาพที่ปรับรูปแบบใหม่ได้
  • ปัจจุบัน Designer อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างกรอบรูปภาพและภาพตัดปะที่กำหนดเองได้โดยเลือกภาพถ่ายหลายภาพ
  • ฟีเจอร์เปลี่ยนพื้นหลังใน Designer ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนพื้นหลังของรูปภาพได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้สามารถอัปโหลดรูปภาพและอธิบายพื้นหลังที่ต้องการเป็นข้อความ จากนั้น AI จะสร้างพื้นหลังให้

สรุป

Microsoft เปิดตัว Microsoft Designer เครื่องมือที่เปลี่ยนแปลงวิธีการออกแบบกราฟิกในยุคดิจิทัล ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ทั่วไปหรือผู้เชี่ยวชาญด้านกราฟิก Microsoft Designer จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดูเป็นมืออาชีพได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

 

ที่มา neowin


Microsoft วางแผนที่จะนำ AI Copilot มาสู่ผู้ใช้ Windows 10 กว่าพันล้านคน
ไมโครซอฟท์กำลังวางแผนที่จะนำ Microsoft Copilot ผู้ช่วย AI ใหม่มาสู่ Windows 10 ในการอัปเดตในเร็วๆ นี้ เช่นเดียวกับ Windows 11 การอัปเดตเป็น Windows ...
Microsoft Bing Chat เพิ่มขีดจำกัดอักขระข้อความจาก 2,000 เป็น 4,000
ทีม Bing Chat ของ Microsoft ยังคงอัปเดต chatbot AI ด้วยคุณสมบัติที่เพิ่มมากขึ้นบางครั้งก็ประกาศส่วนเพิ่มเติมและการปรับปรุงใหม่เหล่านั้นในข่าวประชาสั...

Invoice
024609292
Line
Company