Google เพิ่มฟีเจอร์ AI Insights ให้กับ Google Analytics 4

Google เพิ่มฟีเจอร์ AI Insights ให้กับ Google Analytics 4


สำหรับนักการตลาดที่ใช้งาน Google Analytics เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลหลังบ้าน การอัปเดตล่าสุดไปสู่ Google Analytics 4 นั้นเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้น Google ได้นำเสนอ AI Insights เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตนี้ เพื่อรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนำเสนอข้อมูลที่สำคัญและสามารถสรุปได้อย่างเชื่อถือ 

การเปลี่ยนแปลงสู่ Google Analytics 4
Google Analytics 4 ไม่ได้เป็นการอัปเดตที่ธรรมดา แต่เป็นการพัฒนาที่ใช้เวลาน้อยๆ เพื่อทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น การปิดการใช้งาน Google Analytics เวอร์ชันเก่าในวันที่ 1 กรกฎาคม ทำให้ผู้ใช้ต้องอัปเดตเป็น Google Analytics 4 เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่และ Key Data Events ที่มีความสำคัญ

Google เพิ่มฟีเจอร์ AI Insights ให้กับ Google Analytics 4

คุณสมบัติและประโยชน์ของ Google Analytics 4
Google Analytics 4 นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยมากขึ้นช่วยให้นักการตลาดสามารถทำการวิเคราะห์ได้โดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึก ด้วย AI Insights ที่ช่วยในการสรุปและแสดงข้อมูลอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสามารถติดตามและวิเคราะห์ Key Data Events ที่สำคัญต่อธุรกิจ

การเชื่อมโยงกับแพลตฟอร์มอื่น
นอกจากนี้ Google Analytics 4 ยังสามารถเชื่อมโยงกับแพลตฟอร์มอื่น เช่น Pinterest, Reddit, และ Snap เพื่อวิเคราะห์แคมเปญหรือกิจกรรมที่ไม่ใช่ของ Google ให้มีข้อมูลที่รวบรวมได้ทั้งหมด ซึ่งช่วยให้การวิเคราะห์และการบริหารจัดการกิจกรรมการตลาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

การพัฒนาเครื่องมือวัดผล
Google Analytics 4 ยังมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเครื่องมือวัดผลโดยไม่จำเป็นต้องใช้คุกกี้เพียงอย่างเดียว ทำให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและเป็นประโยชน์ได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาเทคนิคทางเทคโนโลยีเสียหาย

สรุป
Google Analytics 4 เป็นการอัปเดตที่น่าสนใจสำหรับนักการตลาดที่ต้องการข้อมูลที่ถูกต้องและการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ด้วย AI Insights และความสามารถในการเชื่อมโยงกับแพลตฟอร์มอื่น ผู้ใช้สามารถปรับแต่งและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการตลาดของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ที่มา rainmaker


Google อัปเดตใหม่ ผู้ใช้ Bard AI สามารถใช้แชทบอทเพื่อสรุปอีเมลเพิ่มเติมได้แล้ว
Google ให้ข้อมูลผ่านทางบล็อกโพสต์ เกี่ยวกับการอัปเดตบริการ Bard chatbot AI ให้ผู้ใช้ Bard ที่เข้าถึงส่วนขยาย Workplace สามารถใช้แชทบอทเพื่อสรุปอีเมล...
มาแล้ว Gmail โฉมใหม่ดูโมเดิร์นขึ้นพร้อมใช้งาน
Google ได้ประกาศเปิดตัว Gmail รูปลักษณ์ใหม่ที่หลายๆคนคงเห็นผ่านๆตาทางตัวอย่างพรีวิวเมื่อต้นปีและเราได้รับความคิดเห็นมากมายจากผู้ใช้ที่ชอบรูปลักษณ์ใหม่...
Google เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Help me write เครื่องมือ AI เพื่อช่วยเขียนอีเมล
Google ได้เปิดตัวเครื่องมือ AI ใหม่ที่สามารถเขียนอีเมลให้คุณได้ เรียกว่า "Help me write" และใช้ได้กับทุกคนที่มีบัญชี Google Workspace ห...

Invoice
024609292
Line
Company