Google อัพเดทรูปแบบผลการค้นหา (search results) ทั้งการค้นหาบนเว็บ และ App Google บนมือถือ โดยจะเน้นแหล่งที่มาที่อยู่เบื้องหลังแต่ละ Link ซึ่งผลการค้นหาบนมือถือจะแสดงไอคอนของเว็บไซต์และลิงก์เว็บของหน้าเว็บที่กำลังจะปรากฎตามผลการค้นหา เพื่อให้ผู้ใช้เห็นทันทีว่าข้อมูลแต่ละลิงก์มาจากเว็บไซต์ใดบ้าง
การปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลในครั้งนี้จะมีลักษณะที่คล้ายกับการแสดงฟีดข่าวมากขึ้น ส่วนผลการค้นหาที่เป็นการโฆษณา ก็จะปรากฏคำว่า Ad โดยเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีดำ (ตามรูป) และได้เพิ่มข้อมูลรูปภาพมากขึ้น นอกจากนั้น Google ได้เพิ่มปุ่ม More Action และ Helpful Previews เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลในหน้าผลการค้นหาได้ทันที
ภาพซ้าย: รูปแบบเก่า ภาพขวา: รูปแบบใหม่
Google ระบุว่ารูปแบบผลการค้นหาใหม่จะเริ่มใช้กับ mobile web ก่อน สำหรับเวอร์ชันบน Desktop จะถูกเปลี่ยนแปลงตามมาในภายหลัง
Cr. theverge