Google Workspace อัปเดตนโยบายสำคัญสำหรับแอป Early Access เริ่มวันที่ 30 กรกฎาคม 2024

Google Workspace อัปเดตนโยบายสำคัญสำหรับแอป Early Access เริ่มวันที่ 30 กรกฎาคม 2024


การเปลี่ยนแปลง
เพื่อให้แน่ใจว่าองค์กรยังสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ต่อไป เรากำลังปรับเปลี่ยนวิธีการที่แอป Early Access จะเปลี่ยนเป็นบริการเพิ่มเติมของ Google Workspace

ปัจจุบัน เมื่อแอป Early Access กลายเป็นบริการเพิ่มเติมของ Google Workspace การเปิดหรือปิดใช้งานแอปนั้นจะขึ้นอยู่กับการตั้งค่า "การเปิดใช้บริการใหม่" ของผู้ใช้ใน Admin console โดยอัตโนมัติ แม้ว่าสถานะบริการของแอป Early Access จะถูกตั้งค่าเป็น "เปิดสำหรับทุกคน" ก็ตาม

เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2024 ที่ผ่านมาหากผู้ใช้ตั้งค่าบริการแอป Early Access เป็น “เปิด” ผู้ใช้จะไม่สูญเสียสิทธิ์การเข้าถึงแอปเมื่อแอปเปลี่ยนไปใช้บริการอื่น ไม่ว่าผู้ใช้จะตั้งค่าบริการใหม่ไว้อย่างไรก็ตาม แอปเหล่านี้จะถูกปิดเฉพาะเมื่อ ตั้งค่า ทั้งสองเป็น “ปิด” เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม
ตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ Google AI Studio จะเปลี่ยนจากแอป Early Access ไปเป็นบริการเพิ่มเติมของ Google Workspace ในวันที่30 กรกฎาคม 2024 ที่ผ่านมา การเข้าถึง AI Studio จะขึ้นอยู่กับการตั้งค่า ฉะนั้น Google ขอแนะนำให้ผู้ใช้ตรวจสอบการตั้งค่าของผู้ใช้อีกครั้งล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าถึง AI Studio ได้รับการกำหนดค่าตามที่ผู้ใช้เห็นว่าเหมาะสม

การเริ่มต้นใช้งาน

  • ผู้ดูแลระบบ: สามารถเปิดหรือปิดการเข้าถึงแอป Early Access ได้ที่ระดับ OU หรือระดับกลุ่ม สามารถกำหนดค่าการกำหนดลักษณะการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในการตั้งค่าบัญชีของคุณได้ ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดหรือปิดแอป Early Access สำหรับผู้ใช้ของคุณรวมถึงการเปิดหรือปิดบริการใหม่ตามค่าเริ่มต้น

  • ผู้ใช้ปลายทาง: ไม่ต้องดำเนินการใดๆ

ระยะเวลาการปรับใช้

  • นโยบายที่ปรับปรุงใหม่จะใช้กับผู้ใช้ Google Workspace ทั้งหมด ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2024 ที่ผ่านมา

ผลกระทบ

  • การอัปเดตนี้ส่งผลต่อลูกค้า Google Workspace ทั้งหมด

แหล่งข้อมูล

สรุป
Google AI Studio จะเปลี่ยนจากแอป Early Access ไปเป็นบริการเพิ่มเติมของ Google Workspace ขอแนะนำให้ผู้ใช้ตรวจสอบการตั้งค่าของผู้ใช้อีกครั้งล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าถึง AI Studio ได้รับการกำหนดค่าตามที่ผู้ใช้เห็นว่าเหมาะสม



ที่มา : workspace


Google Art Selfie 2 ปรับโฉมใหม่ แปลงเซลฟี่ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดล้ำด้วย AI
Google Arts & Culture ได้เปิดตัว Art Selfie 2 ซึ่งเป็นเวอร์ชันอัปเกรดของ Art Selfie เดิม ซึ่งใช้ AI เพื่อแทรกภาพถ่ายเซลฟี่ของผู้ใช้ลงในผลงานศิลป...
สรุปข่าวสารการอัปเดต Google Workspace ประจำสัปดาห์
การควบคุมที่ละเอียดขึ้นสำหรับ Google Apps Script Google ได้เพิ่มตัวเลือกใหม่ในคอนโซลผู้ดูแลระบบ เพื่อควบคุมว่าใครสามารถเข้าถึงและใช้งาน Google Ap...
เพิ่มประสิทธิภาพการประชุมออนไลน์ ด้วย Google Meet และ Zoom ผ่านสาย HDMI
Google ประกาศว่าจะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อพัฒนาการทำงานร่วมกันระหว่าง Google Meet และ Zoom ผู้ใช้บนแพลตฟอร์มเหล่านี้สามารถนำเสนอเนื้อหาผ่านการเชื่อมต...

Invoice
Seminar
024609292
Line
Company