Adobe Acrobat เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! ปฏิวัติการสร้างเอกสาร PDF ด้วย AI

Adobe Acrobat เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! ปฏิวัติการสร้างเอกสาร PDF ด้วย AI


Adobe ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ การสร้างภาพจาก AI ให้กับแอปพลิเคชัน Adobe Acrobat โปรแกรมยอดนิยมสำหรับการเปิดและแก้ไขไฟล์ PDF โดยทางบริษัทได้เปิดเผยผ่านอีเมลแถลงข่าวว่า เริ่มตั้งแต่ปลายสัปดาห์นี้  Adobe Acrobat จะรองรับการสร้างและแก้ไขรูปภาพที่สร้างโดย AI โดยเฉพาะผ่านโมเดล Adobe Firefly Image 3

โดยแอปพลิเคชัน Adobe Acrobat จะเพิ่มฟังก์ชัน "สร้างภาพ" ใหม่ในสัปดาห์นี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมรูปภาพที่สร้างโดย AI ในไฟล์ PDF ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งทั้งสไตล์และขนาดของรูปภาพที่สร้างโดย AI ให้เหมาะกับเอกสาร PDF ของตนได้

นอกเหนือจากฟีเจอร์เกี่ยวกับรูปภาพที่ใช้ AI แล้ว ยังมีฟังก์ชันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Acrobat AI Assistant ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาธีมและแนวโน้มที่สำคัญจากเอกสารและแหล่งข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ผู้ใช้สามารถนำเอกสารหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น PDF, Microsoft Word หรือ PowerPoint มาวางรวมกันใน Acrobat AI Assistant ซึ่งโปรแกรมจะช่วยจัดรูปแบบข้อมูลเหล่านั้น

นอกจากนี้ Adobe AI Assistant ยังเพิ่มฟีเจอร์สรุปการประชุมใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงหัวข้อหลักและรายการการดำเนินการที่สำคัญจากการประชุมได้อย่างรวดเร็ว โดยฟีเจอร์นี้ทำงานโดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์เนื้อหาการประชุมจากบันทึกเสียงหรือข้อความ

สุดท้ายนี้ นอกเหนือจากฟีเจอร์ AI ใหม่ใน Adobe Acrobat ทางบริษัท Adobe ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ลงในซอฟต์แวร์อื่นๆ อีกด้วย

 

ที่มา neowin


Bitdefender สุดยอดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส (Antivirus Software) ราคาถูกและดี
ในปัจจุบัน โลกของเราเต็มไปด้วยภัยคุกคามทางไซเบอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ สปายแวร์ โทรจัน และอื่นๆ มากมาย โปรแกรมแอนตี้ไวรัสจึงเป็นสิ่งที่จำ...
PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย
สำหรับคนที่ทำงานเอกสารแน่นอนว่าจะต้องคุ้นเคยกับไฟล์ PDF อีกทั้งการทำงานเอกสารเข้าสู่รูปแบบของออนไลน์มากยิ่งขึ้นเช่น การอ่านเอกสารแบบออนไลน์ การเซ็นเ...
Adobe Premiere Pro เพิ่มเครื่องมือใหม่ แก้ไขเสียงเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น
Adobe ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ในโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Premiere Pro สำหรับจัดการเวิร์กโฟลว์ส่วนของเสียง (audio) เพื่อให้สามารถตัดต่อได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้...

Invoice
024609292
Line
Company